Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Ðẹp với quần soóc mùa đông


Vẻ quyến rũ mà quần soóc mang lại khiến chúng được phần đông phái đẹp yêu thích trong suốt mùa hè và mùa thu. Vậy nhưng bạn có biết, nhờ sự nở rộ của dòng thời trang legging và sự lên ngôi của nhiều chất liệu ấm áp đã khiến cho soóc vẫn đủ hấp dẫn và tự tin để song hành cùng các cô gái trẻ sành điệu trong suốt mùa lạnh giá này.

Quần soóc da, nỉ, dạ và len “tiếp tay” mùa đông


 

Mùa đông, bên cạnh việc mặc váy, juyp ngắn thì quần soóc cũng được xem là cách khoe đôi chân dài quyến rũ của tuổi trẻ. Bạn có thể tận dụng những chiếc quần soóc kaki hoặc jeans từ mùa hè, thu. Nhưng chắc chắn trông bạn sẽ ấm áp và sành điệu hơn nhiều nếu diện những chiếc quần dạ, len, da. Năm nay, các nhà thiết kế thời trang đã đồng loạt cho xuất xưởng những thiết kế siêu ngắn và cực kỳ xinh đẹp từ những chất liệu ấm áp, dày dặn, đảm bảo an toàn cho đôi chân trong mùa lạnh giá. Những chất liệu điển hình là da, da lộn, nhung, jean, lông thú, dạ, nỉ và len… Với đặc tính của mình, những chiếc quần soóc được cắt may từ các loại vải này sẽ ủ ấm cho đôi chân của bạn gái trong ngày đông giá rét. Chất liệu da không chỉ mang đến sự ấm áp hơn hẳn mà còn cực kỳ sang trọng và chịu chơi. Bên cạnh những chiếc quần da lì còn có sự góp mặt của da bóng, nếu bạn là tín đồ của thời trang vintage thì chớ có bỏ quên loại quần soóc từ da lộn với màu be hoặc vàng nâu. Mùa đông này, nếu là một cô gái sành điệu và yêu thời trang, hãy thử nghiệm bản thân với chiếc quần soóc da và len. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác tuyệt vời với chúng bởi bạn không chỉ thêm ấn tượng, quyến rũ mà còn cực kỳ gợi cảm và độc đáo.

Các món đồ phối hợp cùng soóc

Áo: Áo len, áo thun là món đồ ai cũng có trong mùa đông, chính vì thế quần soóc mặc cùng những chiếc áo này là điều hiển nhiên. Bạn có thể sơ vin rồi đeo thắt lưng ở cạp quần hoặc chọn một chiếc áo len cánh dơi, áo len thụng mặc trùm ra ngoài đều đẹp và hài hòa, nhưng lưu ý tuy vẫn là những chiếc áo len trùm hoặc áo choàng cape nhưng đừng dài quá mà che hết quần. Nên chọn áo thụng nhưng có tỷ lệ cân đối với thân dưới. Áo len, áo nỉ, dạ hoặc phao tới ngang hông sẽ rất hợp với chiếc quần ngắn mà bạn định mặc. Áo khoác hoặc áo vets mặc cùng quần soóc sẽ đem lại cảm giác thích thú cho cả người sử dụng lẫn người ngắm nhìn. Bạn cũng có thể  mặc soóc và áo jacket, áo da… sau đó dùng một chiếc khăn có kích cỡ lớn để "hô biến" chiếc quần soóc của mình một cách vừa bí ẩn vừa dễ thương. Những chiếc áo gilê lông, áo khoác lông, áo khoác jean, jacket bằng kaki hoặc áo vest thụng phối hợp với quần soóc không chỉ đảm bảo sự ấm áp cho cơ thể mà còn khiến bạn lịch sự và sành điệu hơn.

Quần: Mùa đông, mặc trong chiếc quần soóc siêu ngắn này rất cần có sự trợ lực của tất quần tạo sự ấm áp và an toàn cho đôi chân. Đó là legging, quần tất, quần ren, quần len hoặc tất len. Những chiếc quần soóc dành cho mùa đông thường có chất liệu dày, ấm, màu trầm như đen, xám, ghi, xanh, vàng da bò… Thế nên bạn có quyền chọn những đôi tất, quần tất màu nổi để tô điểm cho đôi chân thêm sức sống và bắt mắt hơn.

Giầy: Giầy cao gót, giầy da đế trệt, giầy búp bê có thể đồng hành cùng soóc ngắn bốn mùa. Nhưng đã là mùa lạnh, bạn đừng bỏ qua cảm giác kiêu hãnh với bốt cao cổ. Chúng không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang đến sự mới mẻ, khác lạ cho đôi chân khiến cho phong cách của bạn thêm hoàn thiện và sành điệu. Ngoài bốt cao cổ, bốt cổ ngắn với phong cách rock cũng rất hợp để diện cùng soóc. Hãy chọn bốt cổ ngắn, cổ bẻ để mặc cùng quần soóc. Thêm một chút phụ kiện cá tính như mũ newsboy (mũ trẻ bán báo), túi đeo da đen, các chuỗi vòng gỗ, kim loại gồ ghề… Nếu mặc soóc da lộn, soóc lông hoặc len, bạn hãy chọn tất hoặc legging trơn đi cùng bốt có kiểu dáng đơn giản để tránh rối mắt.

Lưu ý khi mặc soóc mùa đông

"Tuyệt đối giữ ấm đôi chân" là lời khuyên hay có thể coi là "nội quy bắt buộc" cho những ai muốn mặc soóc trong ngày giá lạnh. Những đôi tất len cao tới đùi, bít tất ngắn cổ đi lồng với legging hoặc quần tất, quần skinny "giấy"… là những món đồ để bạn có thể phối hợp với loại quần này sao cho đôi chân luôn được ấm áp, khỏe mạnh mà vẫn giữ nguyên được độ sexy của chiếc quần soóc.

Theo Sức Khỏe Đời Sống



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét