Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Quảng Ninh: Dự kiến 30 tỷ đồng bình ổn giá dịp cuối năm - Báo điện tử Chính phủ




Ảnh minh họa


UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện mọi biện pháp tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cá nhân đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thiết yếu, nhất là các mặt hàng lương thực, thực phẩm, đảm bảo cho nhu cầu tiêu dùng và tăng thu nhập cho nhân dân.

Sở Công Thương được giao là đơn vị chủ trì đã chủ động tổ chức kiểm tra nguồn hàng, số lượng hàng bình ổn, công tác cung ứng hàng hóa của các đơn vị tham gia nhằm kịp thời phát hiện và xử lý kịp thời những sai phạm, hạn chế; thành lập đường dây nóng để thường xuyên tiếp nhận thông tin về diễn biến thị trường; phối hợp với các ngành, địa phương công bố rộng rãi điểm bán hàng bình ổn giá để nhân dân trên địa bàn nắm rõ, tham gia.

Sở Tài chính thường xuyên theo dõi, nắm bắt diễn biến giá cả, thị trường của các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu; phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường, các địa phương tổ chức thanh, kiểm tra việc chấp hành các quy định của Nhà nước về quản lý giá.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các huyện, thị xã, thành phố chủ động triển khai công tác bình ổn thị trường tại địa phương, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tham gia bình ổn giá, phát triển, mở rộng các điểm bán hàng lưu động, đặc biệt chú trọng phục vụ đối tượng chính sách, hộ gia đình có thu nhập thấp, người dân các xã miền núi, hải đảo… để tất cả người dân có thể thụ hưởng hiệu quả của chương trình.

Thanh Châu


Source Article from http://baodientu.chinhphu.vn/Home/Quang-Ninh-Du-kien-30-ty-dong-binh-on-gia-dip-cuoi-nam/201211/153641.vgp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét