Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Jennifer Phạm:’Tôi muốn có thêm em bé’


Sau cuộc hôn nhân không như mong đợi với ca sỹ Quang Dũng, Jennifer Phạm tìm cho mình bến đỗ mới cạnh doanh nhân Đức Hải. Công chúng ngỡ ngàng và tỏ ra hoài nghi dù ai cũng hiểu rằng, cô cần cho mình và con trai một mái ấm hạnh phúc.

Ở đỉnh cao của người phụ nữ đẹp với thành công trong nghề nghiệp khi được nhiều người đón nhận cùng người chồng điển trai và giàu có, Jennifer Phạm khiến nhiều người phải ghen tỵ. Ở người phụ nữ này toát lên vẻ quý phái, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin khi người chồng hiện tại đáp ứng đủ yếu tố mang đến cho chị cuộc sống hạnh phúc mà nhiều người phụ nữ mong đợi: "Anh là một người rất hiểu tính tôi vì tôi thuộc tuýp người phụ nữ tự lập nên anh rất ủng hộ. Mọi việc tôi làm anh đều yên tâm và tin tưởng trong những quyết định của mình. Tôi nghĩ tôi luôn biết mình cần phải làm gì và những gì là ưu tiên trong cuộc sống này". Phải nói rằng, hiếm có người phụ nữ nào may mắn có chồng hiểu và yêu thương đến thế.

Bến đỗ mới của Jennifer Phạm
Bến đỗ mới của Jennifer Phạm

Khi được hỏi chị có tự tin vào vai trò làm vợ, làm mẹ của mình, người đẹp cười tươi bảo: "Có thể tôi không phải là người vợ, người mẹ hoàn hảo nhưng tôi cũng như bao người phụ nữ khác luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho gia đình và làm tốt nhất có thể những vai trò của mình. Vì với bất kỳ người phụ nữ nào thì gia đình luôn là ưu tiên số một. Tôi không dám khen mình nấu ăn ngon nhưng tôi cũng may là chưa bị chồng chê bao giờ. Những ngày rảnh rỗi tôi rất thích tự tay mình xuống bếp để nấu ăn và cũng học hỏi được rất nhiều món, năm mới là dịp được trổ tài trong mâm cỗ ngày Tết".

Năm nay, với Jennifer có thể là cái Tết đặc biệt nhất, đặc biệt bởi cô đã tìm cho mình một bến đỗ mới. Ngoài ra, cô vừa đón tết ở Việt Nam, vừa ở Mỹ. Đón giao thừa ở Việt Nam xong, Jennifer sẽ bay sang Mỹ sum họp cùng gia đình và con trai Bảo Nam đáng yêu của mình. Chị vui vẻ nói thêm: " Không chỉ riêng khán giả mà cả gia đình tôi cũng rất mong sớm có thêm thành viên mới trong gia đình, đặc biệt là Bảo Nam. Bé cũng đang rất muốn có thêm em để bế, thế nên chắc tôi phải phấn đấu thôi. (Cười lớn)…  Nhưng có những cái không phải mình muốn là được, trời cho thì mình đón nhận thôi".

Thời gian qua, công chúng thấy Jennifer Phạm ít xuất hiện trong showbiz hơn bởi lẽ cô đang chuyên tâm cho vai trò làm vợ, làm mẹ của mình. Ở vai trò nào, cô cũng hết mình và chắc chắn một điều rằng hạnh phúc sẽ mỉm cười với những người phụ nữ chuyên tâm vì người thân như cô.

Theo Vnexpress



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét