Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Những ông chồng tuyệt vời của Vbiz


Giỏi giang, đẹp trai và rất chung tình, đó là những người đàn ông đáng ngưỡng mộ.

Đẹp trai, giầu có lại hoạt động trong showbiz, nhiều nghệ sĩ nam bị nghi ngờ về tính chung thủy và phẩm chất trong hôn nhân, thế nhưng, họ đã chứng minh được điều ngược lại.

Trần Bảo Sơn
 
Là một doanh nhân, kết hôn với người vợ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng, Trần Bảo Sơn tham gia đóng phim, và thật may mắn, những bộ phim anh tham gia đều thành công. Trần Bảo Sơn liên tiếp nhận các giải Nam diễn viên xuất sắc nhất. Nhiều người đã cho rằng, nhờ kết hôn với Trương Ngọc Ánh mà Trần Bảo Sơn “một bước thành sao”.


 

Không chỉ thành công trong công việc, trong đời sống riêng tư, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh cũng được ghi nhận là cặp vợ chồng đẹp đôi, “đại gia” và quyền thế nhất nhì showbiz. Cả hai cùng có công việc kinh doanh ổn định, kết tinh tình yêu là bé Bảo Tiên xinh xắn, dường như mọi thứ với cặp vợ chồng này trở nên quá viên mãn.

Năm 2012 vừa qua cũng đánh giá những thành công của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh khi cả hai vinh dự nhận danh hiệu Cặp đôi của năm. Đồng thời, đôi vợ chồng quyền lực này cũng vừa khánh thành tân gia ở Thảo Điền quận 2 TP HCM. Với Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh, có lẽ, điều còn thiếu nữa là một bé trai để “có nếp có tẻ” cho vui cửa vui nhà.

Diễn viên Chi Bảo
 
Nổi tiếng, đẹp trai và không kém phần giầu có, diễn viên Chí Bảo còn được khán giả ngưỡng mộ bởi sự chung tình. Thường xuyên đóng cặp cùng các diễn viên trẻ xinh đẹp, nhưng Chi Bảo không bao giờ khiến vợ lo ngại về bất cứ điều gì trong mối quan hệ. Anh cũng là một trong những diễn viên không hề có scandal.

Vợ của Chi Bảo – Hồng Loan là một người bình thường, không tham gia showbiz, nhưng rất yêu và hiểu công việc của chồng. Chị đã có 6 năm ở nhà phụ giúp chồng để Chi Bảo có thành công như ngày hôm nay. Là vợ của một người nổi tiếng, Hồng Loan gặp không ít áp lực, nhưng chị vẫn vượt qua bởi tình yêu và sự tin tưởng dành cho chồng.

Có được một người vợ như vậy, Chi Bảo ngày càng giữ gìn tổ ấm hơn. Hạnh phúc của anh là sau mỗi giờ làm việc được trở về tổ ấm nhỏ. Chi Bảo luôn dành những từ ngữ tuyệt vời nhất để nói về vợ và con của mình: “Dù bận thế nào đi nữa, và dù cuối tuần có lịch quay, tôi cũng tạm gác để dẫn vợ và con đi chơi, ăn kem, xem phim…

Các thành viên trong gia đình tôi yêu thương nhau nhưng luôn biết cách sống độc lập, tôn trọng và chấp nhận nhau. Tôi không bao giờ mong vợ phải đồng điệu với mình. Cô ấy có thể chia sẻ với tôi những niềm vui, nỗi buồn nhưng không nhất thiết phải đồng điệu vì đó là một đòi hỏi vô lý. Còn với con trai, tôi luôn mong giúp được con hiểu biết về bản thân cũng như cuộc sống xung quanh”.

Đức Thịnh
 
Cùng xuất thân từ diễn viên kịch, chính vì thế Đức Thịnh và Thanh Thúy có nhiều điểm chung. Có lẽ đó cũng chính là lý do khiến cho cặp vợ chồng này luôn rạng ngời và hạnh phúc.

Tuy nhiên, có điều mà ít ai biết rằng, trước đây Thanh Thúy và Đức Thịnh vốn chẳng ưa gì nhau, nếu không muốn nói là cực ghét. Song nhờ tham gia cùng một vở kịch mà từ đó, tình cảm trong cả hai dần nảy nở. Ban đầu, Đức Thịnh gặp phải sự cản trở của mẹ Thanh Thúy. Cuối cùng, nhờ có tình cảm chân thành cùng sự kiên nhẫn mà Đức Thịnh mới chinh phục được gia đình nhà Thanh Thúy để cưới cô làm vợ.

Trải qua hơn 3 năm yêu nhau và đi đến đám cưới, Đức Thịnh luôn một lòng chiều chuộng Thanh Thúy. Ở hai vợ chồng này luôn toát lên sự rạng ngời và đặc biệt là nét hài hước. Bé Cà phê cũng như được thừ hưởng đặc tính này của bố mẹ. Không chỉ ủng hộ vợ trong cuộc sống, mà trong công việc, Đức Thịnh cũng giúp đỡ, tạo điều kiện cho Thanh Thúy phát huy tài năng. Chính anh là người đã động viên và tình nguyện gánh vác việc nhà để cho Thanh Thúy tham gia Bước nhảy hoàn vũ và hiện nay là Cặp đôi hoàn hảo.

Hồ Hoài Anh
 
Không chỉ nổi tiếng với các sáng tác cho giới trẻ, Hồ Hoài Anh còn được ngưỡng mộ bởi mối tình dành cho Lưu Hương Giang. Yêu nhau từ thời Lưu Hương Giang chưa nổi tiếng, anh là người giúp đỡ, chọn bài và đứng sau tư vấn cho Lưu Hương Giang. Cũng chính nhờ những sáng tác của Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã từ một thí sinh Sao mai điểm hẹn không thực sự nổi bật trở thành ca sĩ khá hot ở thủ đô.

Kết tinh của tình yêu 6 năm đó là một đám cưới hạnh phúc và một bé gái xinh xắn, kháu khỉnh. Cho đến bây giờ, Hồ Hoài Anh luôn dành những lời lẽ tốt đẹp nhất để nói về vợ cũng như trên truyền hình. Anh luôn xác định được vị trí của người đàn ông trong gia đình, là chỗ dựa cũng như trách nhiệm và sự nhường nhịn dành cho vợ con. ” Tôi luôn ý thức bản thân mình mỗi ngày, để ít nhất là hạn chế được rủi ro tí nào hay tí ấy, chúng tôi vẫn luôn tạo ra bất ngờ, sự khám phá lẫn nhau để cuộc sống luôn thú vị. Tôi chỉ thấy, tình thương ngày càng lớn hơn giữa hai vợ chồng, đó là sự an toàn và bình yên mà tôi đang có″ – Hồ Hoài Anh tâm sự.

Theo Eva



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét