Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Kết thúc tuyển Vietnam’s Got Talent 2012: Bất ngờ với những tài năng nhí


Vòng tuyển chọn chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam's Got Talent 2012 tại Hà Nội đã đón chào những phần thi tài năng ở các thể loại như aerobic, nhảy, múa, hip-hop, breakdance đến quan họ, xiếc, ảo thuật hay nhảy Gangnam Style… ở mọi lứa tuổi.

1. Với tài năng nhí, các bé từ 6 – 10 tuổi thể hiện ở các lĩnh vực như aerobic, nhảy, múa đơn, tập thể. Bên cạnh sự hồn nhiên trong suy nghĩ, hầu như bé nào cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong các phần thi từ trang phục, đạo cụ, trang điểm cho đến các tiết mục trên sân khấu như những nghệ sĩ thực sự. Trong đó có những bé đã từng “chinh chiến” ở những cuộc thi trước đó như: nhóm Super Star đã từng đoạt Huy chương vàng giải Hải Phòng mở rộng, Huy chương vàng giải Hải Dương mở rộng, Huy chương bạc giải Hà Nội mở rộng…  


 

Điều thú vị trong mùa casting năm nay, những thí sinh cao tuổi và trung niên cũng đến với Vietnam's Got Talent rất vô tư, hào hứng. Đặc biệt, thể loại hip-hop tưởng như chỉ dành cho giới trẻ thì các bác thuộc nhóm Happy House đã thể hiện sự đam mê và hào hứng không kém gì thanh niên. Tuy mục đích nhảy hip-hop của họ thật đơn giản – để rèn luyện sức khỏe.
Nhóm C.O.S nhảy Gangnam Style và popping

Cơn sốt Gangnam Style (điệu nhảy ngựa Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng thế giới) cũng đã xuất hiện tại Vietnam's Got Talent 2012 qua phần trình diễn của bé Cao Hà Đức Anh (10 tuổi) hát Rock cánh diều và nhảy Oppa Gangnam Style; của nhóm nhảy C.O.S kết hợp Gangnam Style với popping… Ngoài ra, các bạn trẻ yêu thích breakdance cũng đã có dịp thể hiện tài năng của mình ở sân chơi này. Nổi bật là sự xuất hiện của S.I.N.E với hơn 30 thành viên, trong đó có các thành viên “vàng” của B-boy.

2. Là một trong 4 giám khảo ở vòng casting, ĐD Đoàn Minh Tuấn cho biết: “Đến với cuộc thi năm nay, tôi thấy có rất nhiều tiết mục mới lạ và khác hẳn so với năm ngoái. Các lứa tuổi tham gia cũng rất đa dạng, có khá nhiều tài năng của những thí sinh nhí khiến Ban giám khảo bị bất ngờ”.

"Tuy tài năng bẩm sinh là yếu tố cần có để phát triển nhưng không phải là tất cả. Chúng tôi đánh giá cao các thí sinh ở hai yếu tố: kỹ năng và cảm xúc. Trong đó ảm xúc là điều quan trọng, nó là cánh cửa để đến với khán giả”  ĐD Minh Tuấn chia sẻ thêm.

Sau Hà Nội, vòng casting Vietnam's Got Talent 2012 sẽ tiếp tục diễn ra tại Nghệ An và Hải Phòng (28/9), Đà Nẵng (1/10), Buôn Ma Thuột (3/10), Nha Trang (6/10), Kiên Giang và Cần Thơ (10/10) và TP.HCM (14 – 16/10). Chương trình sẽ lên sóng VTV3 vào 20h Chủ nhật hàng tuần từ 2/12/2012.

Theo TTVH



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét