Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

OceanBank Quảng Ninh tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt


Ngày 29-9,  Ngân hàng TMCP Đại Dương – Chi nhánh Quảng Ninh (OceanBank Quảng Ninh) đã tổ chức thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt  tỉnh Quảng Ninh.

Đại diện NH TMCP Đại Dương chi nhánh Quảng Ninh thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
Đại diện NH TMCP Đại Dương chi nhánh Quảng Ninh thăm và tặng quà Trung thu cho trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

OceanBank Quảng Ninh được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008. Sau gần 5 năm có mặt trên địa bàn Quảng Ninh ,với sự đa dạng của sản phẩm, sự nhiệt tình và năng động của đội ngũ cán bộ nhân viên,  OceanBank Quảng Ninh đang dần chiếm được niềm tin nơi khách hàng. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm , dịch vụ , OceanBank Quảng Ninh đang hướng tới mô hình một ngân hàng thân thiện vì cộng đồng.

Với định hướng đó, Công đoàn và Đoàn Thanh niên OceanBank Quảng Ninh đã phát động phong trào "Cùng chung vui tết Trung thu 2012" với những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đã nhận được sự ủng hộ về cả vật chất lẫn tinh thần của toàn thể cán bộ nhân viên. Với 25 phần quà được trao tặng cho các em, OceanBank Quảng Ninh mong muốn sẽ giúp các em nhỏ vơi đi phần nào sự thiệt thòi, bất hạnh trong cuộc sống, để các em được hương niểm vui trọn vẹn như bao em nhỏ khác trong ngày tết Trung Thu.

PV



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét