Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thuỷ dự Tết Trung thu với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt


Tối ngày 29-9, Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh tổ chức "Đêm hội trăng rằm 2012" cho 128 trẻ em mồ côi, tàn tật, khuyết tật đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm và gần 100 trẻ là con em cán bộ công nhân viên của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội tỉnh. Tham dự có Đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng một số sở, ngành và nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Hoa khôi Thể thao 2012  Lại Hương Thảo cũng đến tham dự cùng trẻ em ở trung tâm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy trao quà tặng Trung tâm.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy trao quà tặng Trung tâm.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ chúc các cháu ở Trung tâm luôn chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện tốt, thương yêu, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. Đồng chí còn biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cán bộ công nhân viên Sở Lao động –Thương binh và Xã hội, Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh, các sở, ban, ngành, tổ chức cá nhân trên địa bàn đã cố gắng dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em của Trung tâm. Nhân dịp này, đồng chí cũng kêu gọi các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp,  tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, chung sức đóng góp giúp cho trẻ em có hoàn cảnh  đặc biệt ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng, trong toàn tỉnh nói chung có điều kiện học tập, được sống trong môi trường tốt nhất. Nhân dịp này, đồng chí thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh trao tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Ban An toàn giao thông tỉnh đã mời Đoàn Kịch nói Quảng Ninh đến biểu diễn tiểu phẩm về an toàn giao thông và đóng góp các tiết mục ca nhạc tại Lễ vui tết Trung thu của Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh. Ban An toàn Giao thông tỉnh còn tặng trung tâm quà với tổng trị giá 1 triệu đồng. Hoa hậu Thể thao 2012 Lại Hương Thảo tài trợ cho trẻ em của Trung tâm tổng số tiền 62,5 triệu đồng. Ngoài ra, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức, cá nhân cũng tặng quà cho trẻ em của Trung tâm.

Thu Nguyệt



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét