Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Lãnh đạo tỉnh vui Tết Trung thu cùng thiếu nhi


Trong 2 ngày (29 và 30-9), tại nhiều điểm trên địa bàn TP Hạ Long đã diễn ra chương trình "Đêm hội Trăng Rằm". Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, cùng chung vui với các em thiếu niên, nhi đồng tại 2 địa điểm là Cung Văn hoá thiếu nhi và Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho  Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh. Ảnh: Thu Nguyệt
Đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh. Ảnh: Thu Nguyệt

Tại "Đêm hội Trăng Rằm" diễn ra ở Cung Văn hoá thiếu nhi tối qua (30-9), 20 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng quà.

Trước đó, ngày 29-9, tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em có  hoàn cảnh đặc biệt tỉnh, đồng chí Vũ Thị Thu Thuỷ chúc các cháu ở Trung tâm luôn chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện tốt, thương yêu, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. Đồng chí cũng kêu gọi các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp,  tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, chung sức đóng góp giúp cho trẻ em có hoàn cảnh  đặc biệt ở Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nói riêng, trong toàn tỉnh nói chung có điều kiện học tập, được sống trong môi trường tốt nhất.

Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã tặng quà Trung tâm, mời Đoàn Kịch Quảng Ninh đến biểu diễn  tiểu phẩm về an toàn giao thông và các tiết mục ca nhạc vui Tết Trung thu cùng các em. Được biết, trong dịp này, hoa hậu Thể thao 2012 Lại Hương Thảo đã tài trợ cho trẻ em của Trung tâm tổng số tiền 62,5 triệu đồng. Nhiều cơ quan, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức, cá nhân cũng tặng quà cho trẻ em của Trung tâm.

Tối 28-9, tại Cung Văn hoá thiếu nhi tỉnh, BCH Công đoàn, Đoàn TN cơ quan Tỉnh uỷ và cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức đêm hội vui Tết Trung thu cho con em cán bộ, công chức, lao động 2 cơ quan. Đến vui Tết Trung thu có đồng chí Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.

Không khí buổi liên hoan diễn ra rất sôi nổi, vui tươi và ấm cúng; các cháu thiếu nhi được ôn lại sự tích Tết Trung thu, cùng múa lân, rước đèn đón trăng; vừa phá cỗ vừa hát những bài hát về Tết Trung thu, chơi những trò chơi dân gian cùng các anh chị đoàn viên thanh niên.

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Thị Hoàng và lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng thuộc Tỉnh uỷ, lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã trao tặng các phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và khen thưởng cho các đơn vị có mâm cỗ Trung thu đẹp, công phu và ý nghĩa.

Nghĩa Hiếu – Thu Nguyệt – Quốc Tảo



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét