Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Hội nghị giao ban báo chí tháng 1-2013


Sáng ngày 30-1, tại TP Hạ Long, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị thông tin báo chí tháng 1-2013 và gặp mặt các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh nhân dịp đầu năm mới 2013.

Theo báo cáo của Sở Thông tin và Truyền thông, tháng 1-2013, các cơ quan báo chí đã bám sát định hướng tuyên truyền, thông tin kịp thời, toàn diện những kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2012; phân tích những thuận lợi, khó khăn và những giải pháp quyết liệt của tỉnh để hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội. Trong tháng 1-2013, các cơ quan báo chí của tỉnh đã vào cuộc tích cực tuyên truyền kết quả thi tuyển cán bộ lãnh đạo cấp sở, thu hút sự quan tâm của dư luận cả nước. Bên cạnh đó còn tập trung đăng tải kịp thời những chỉ đạo của tỉnh cũng như các biện pháp của các cấp, các ngành, địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận hội nghị.
Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã đóng góp những ý kiến nhằm làm tốt hơn nữa công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.

Kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và bày tỏ sự cảm ơn đối với những đóng góp của các cơ quan báo chí trên địa bàn đã góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của tỉnh. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh cần tăng cường thông tin, phản ánh kịp thời công tác cải cách hành chính, tuyên truyền xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, tuyên truyền về biển đảo, phản ánh những tâm tư tình cảm của người dân, phản ánh những vấn đề còn tồn tại trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ của tỉnh…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí cần kiểm tra hiệu ứng của những bài báo; tích cực phối hợp, tạo điều kiện trong thông tin tuyên tuyền; giao Sở Thông tin – Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh nghiên cứu cơ chế khen thưởng định kỳ, đột xuất cho tác phẩm báo chí xuất sắc…

Nguyễn Hoa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét