Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Kinh Đô dành 1,8 tỷ đồng cho người nghèo đón Tết Quý Tỵ


(VTC News) – Kinh Đô dành 1,8 tỷ đồng cho hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo: tặng vé xe cho thanh niên công nhân; thăm và tặng quà cho trẻ em và các gia đình khó khăn vui đón Xuân Quý Tỵ 2013.

Tết Quý Tỵ 2013 đang đến rất gần. Bên cạnh những em nhỏ may mắn, những gia đình có điều kiện mua sắm, chuẩn bị đón những ngày xuân sum họp, đầm ấm thì vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh trẻ em bất hạnh, những hộ nghèo cần sự chung tay đóng góp, chia sẻ hương xuân vị tết của cộng đồng.

Dịp Tết năm nay, Công ty Kinh Đô dành gần 1,8 tỷ đồng cho hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo: tặng vé xe cho thanh niên công nhân; thăm và tặng quà Tết cho trẻ em và các gia đình khó khăn vui đón Xuân Quý Tỵ 2013. Cụ thể:

- Kinh Đô phối hợp cùng các cơ quan, các tổ chức xã hội thăm và tặng 4.000 phần quà Tết với tổng trị giá gần 500 triệu đồng, vui đón Xuân cùng trẻ em và các gia đình khó khăn trên cả nước.

Theo đó, từ ngày 21/01 (mùng 10 tháng chạp), Kinh Đô phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Tp.HCM, Hội Bảo Trợ Trẻ Em Tàn Tật Việt Nam và 1 số đơn vị cơ quan hữu quan thăm và tặng 3.200 phần quà Tết cho trẻ em, cựu chiến binh, các hộ gia đình khó khăn trên cả nước.

Đặc biệt, ngày 29/01 (19 tháng chạp), Ban lãnh đạo Kinh Đô cùng UBMTTQ Tp.HCM trực tiếp thăm, tặng 800 phần quà cho trẻ em và người già neo đơn tại 3 trung tâm: Làng SOS Gò Vấp, Trung tâm Bảo trợ Trẻ em Tam Bình và TT Nuôi dưỡng bảo trợ Người già và Tàn tật Thạnh Lộc – Quận 12.

- Thiết thực giúp hàng ngàn gia đình được sum họp đón Xuân Quý Tỵ 2013, Công ty Kinh Đô phối hợp cùng TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, báo Thanh Niên với sự hỗ trợ của các tỉnh / thành đoàn, tổ chức chương trình "Kinh Đô Chở Tết Về Nhà", tặng 2.600 vé xe với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng, đưa thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên về các tỉnh: Lạng Sơn, Móng Cái, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An… và công nhân tại các khu công nghiệp của TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai về các tỉnh: Quảng Ngãi, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Cà Mau, Cần Thơ, Vĩnh Long, Tiền Giang, Sóc Trăng.

Hiện tại, toàn bộ vé xe của chương trình đã được trao đến công nhân. Ngày 6.2 (26 tháng chạp) sẽ tổ chức các chuyến xe đưa công nhân về quê đón Tết.

Những phần quà tết ngọt ngào, những tấm vé xe may mắn, nghĩa tình là món quà xuân thiết thực và ý nghĩa, chứa đựng cả tấm lòng, sự quan tâm, chia sẻ của công ty Kinh Đô gửi đến cộng đồng.

Công ty Kinh Đô mong rằng mỗi phần quà, mỗi tấm vé xe may mắn qua chương trình này sẽ là cầu nối, mang hương xuân vị tết ngọt ngào để hàng ngàn gia đình được đoàn tụ đón Xuân, đặc biệt là các em nhỏ sẽ đón những ngày Tết thật ấm áp và nhiều may mắn trong năm mới.

Minh Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét