Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Đồng chí Nguyễn Đức Long thăm, chúc Tết tại Móng Cái, Hải Hà và Bình Liêu


Ngày 2-2, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đếm thăm, chúc Tết đơn vị lực lượng vũ trang, người có công với cách mạng và nhân dân TP Móng Cái, và 2 huyện Hải Hà, Bình Liêu. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo đại diện một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

1
Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Đồn biên phòng cửa khẩu Hoành Mô, huyện Bình Liêu.

Đến thăm, chúc Tết các Đồn biên phòng cửa khẩu Hoành Mô, Quảng Đức, Pò Hèn, Bắc Sơn và đồn Biên phòng Cửa khấu quốc tế Móng Cái, đồng chí Nguyễn Đức Long vui mừng trước kết quả đạt được của các đơn vị trong chương trình công tác năm 2012. Đồng chí nhấn mạnh: cùng với việc chăm lo cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ, các đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần của người lính cách mạng với bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc đường biên, mốc giới quốc gia, cũng như giữ ổn định tình hình an ninh – trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần tích cực đẩy mạnh công tác vận động quần chúng, lấy dân làm gốc để phát huy sức mạnh.

1
Đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà chiến sĩ Đồn biên phòng Quảng Đức, huyện Hải Hà.

Đến thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP Móng Cái, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch HĐND tỉnh biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm qua của thành phố. Trong năm qua, mặc dù tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, song TP Móng Cái đã nỗ lực, vượt khó, thực hiện thu ngân sách vượt 7%. Đồng chí, mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013, đặc biệt trong vấn đề thu ngân sách, chú trọng làm tốt công tác quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, đào tạo nguồn nhân lực… Cùng với đó là phối hợp tích cực với các đơn vị trên địa bàn, quan tâm đến các hộ nghèo và gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

1
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Cửa khẩu quốc tế Móng Cái.

Cũng trong ngày, đồng chí Nguyễn Đức Long cũng đã đến thăm và chúc tết Chi cục Hải quan cửa khẩu Hoành Mô, cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Đội kiểm soát hải quan số 1. Đồng chí yêu cầu các đơn vị làm nhiệm vụ tại khu vực cửa khẩu phải nêu cao tinh thần phối hợp, cần tham mưu cho lãnh đạo địa phương có giải pháp thực hiện quy hoạch đối với khu vực cửa khẩu, tham mưu đề xuất cơ chế thu hút đầu tư và các chính sách biên mậu.

1
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh trò chuyện với bà con nhân dân thôn Phạt Chỉ, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình hộ nghèo tại thôn Phạt Chỉ, xã Đồng Văn, huyện Bình Liêu và hai gia đình chính sách của TP Móng Cái.

Đỗ Phương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét