Thứ Ba, 5 tháng 2, 2013

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết tại TP Cẩm Phả


Ngày 5-2, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cán bộ, nhân dân TP Cẩm Phả. Cùng đi có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân phường Quang Hanh. Sau khi nghe báo cáo tình hình KT-XH của phường trong năm 2012, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tựu của cán bộ, nhân dân địa phương trong năm vừa qua. Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị phường Quang Hanh cần tiếp tục quan tâm tới đời sống tinh thần, vật chất của người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách, các hộ nghèo trên địa bàn; chỉ đạo tổ chức các hoạt động đón xuân tại các nhà văn hóa cộng đồng ở thôn, khu phố, tạo nhiều điểm vui chơi lành mạnh cho nhân dân tham gia. Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn, tạo không khí đón Tết Nguyên đán vui tươi, an toàn.

Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết gia đình ông Đỗ Thế Việt, lão thành cách mạng (khu 4, phường Cẩm Thành)
Đồng chí Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết gia đình ông Đỗ Thế Việt, lão thành cách mạng (khu 4, phường Cẩm Thành)

Cũng trong dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và chúc Tết một số gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn TP Cẩm Phả, gồm các gia đình: ông Đỗ Thế Việt, lão thành cách mạng (khu 4, phường Cẩm Thành); bà Bùi Thị Bắc, mẹ 2 liệt sỹ (khu Bình Minh, phường Cẩm Bình); ông Vũ Hữu Sơn, anh hùng lao động (khu Hải Sơn 2, phường Cẩm Đông); bà Nguyễn Thị Quê, gia đình có công với cách mạng (tổ 42, khu Hòn Một, phường Cẩm Bình). Tại các nơi đến thăm, đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình và đề nghị lãnh đạo địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa đời sống cho các đối tượng chính sách trên địa bàn.

                                                                                            Hồng Nhung



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét