Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Quảng Ninh thuê tư vấn Mỹ lập quy hoạch du lịch - Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online


Quảng Ninh thuê tư vấn Mỹ lập quy hoạch du lịch

Đào Loan

Một góc vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – Ảnh: Đào Loan

(TBKTSG Online) – Tỉnh Quảng Ninh đã chọn thuê Tập đoàn BCG (Mỹ) để tư vấn lập Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh giai đoạn 2012-2020, định hướng đến năm 2030.

>>> Mở tuyến du lịch biển Bắc Hải – Quảng Ninh

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh cùng các cơ quan liên quan đã họp để thông báo những nội dung chính tại bản hợp đồng thuê tư vấn. Tập đoàn tư vấn Boston – BCG (Mỹ) đã vượt qua những đơn vị khác như Tập đoàn Hyder (Anh), Tập đoàn EGIS (Pháp), Công ty cổ phần quy hoạch Hà Nội… để lập quy hoạch này.

Boston – BCG được lựa chọn bằng cách bỏ phiếu. Các hội đồng thành viên thẩm định của tỉnh đã chọn nhà tư vấn Mỹ này sau khi tổng hợp xem xét, nghiên cứu dựa trên hồ sơ năng lực, kinh nghiệm, phương thức triển khai lập quy hoạch của các đơn vị tư vấn..

Giá trị hợp đồng chưa được các cơ quan liên quan tiết lộ. Tuy nhiên, tỉnh kỳ vọng quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Quảng Ninh giai đoạn 2012-2020, định hướng đến năm 2030 có ý nghĩa chiến lược quan trọng trong việc đưa du lịch Quảng Ninh phát triển lên tầm cao mới.


 

 

Source Article from http://www.thesaigontimes.vn/Home/kinhdoanh/thuongmai/91336/Quang-Ninh-thue-tu-van-My-lap-quy-hoach-du-lich.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét