Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước thăm và làm việc tại Quảng Ninh


Sáng 7-9, tại TP Hạ Long, Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước thuộc 2 tỉnh Xây Nhạ Bu Ly và Luông Pha Băng do đồng chí Khăm Súc Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Ủy viên T.Ư Mặt trận Lào, Chủ tịch Mặt trận tỉnh Xây Nhạ Bu Ly làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trao đổi kinh nghiệm về công tác mặt trận với Ủy ban MTTQ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chia sẻ kinh nghiệm về công tác mặt trận của Quảng Ninh với Đoàn.
Đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chia sẻ kinh nghiệm về công tác mặt trận của Quảng Ninh với đoàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã giới thiệu với đoàn những nét khái quát về vị trí địa lý, tình hình kinh tế xã hội của Quảng Ninh và những hoạt động nổi bật của MTTQ tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là việc triển khai thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước; kết quả công tác tuyên truyền, phổ biến, tổ chức thực hiện Luật Mặt trận Tổ quốc và những bài học kinh nghiệm trong quá trình thực hiện…

Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước tặng quà lưu niệm cho Ủy ban MTTQ tỉnh.
Đoàn cán bộ Mặt trận Lào xây dựng đất nước tặng quà lưu niệm cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thay mặt đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước, đồng chí Khăm Súc Thao đã cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng thời đánh giá cao những  kinh nghiệm quý báu trong công tác mặt trận mà Ủy ban MTTQ tỉnh đã chia sẻ và mong muốn trong thời gian tới, tổ chức mặt trận hai bên sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa, góp phần thắt chặt tình hữu nghị, thủy chung giữa hai dân tộc Việt Nam-Lào nói chung và giữa 2 tỉnh Xây Nhạ Bu Ly và Luông Phạ Băng với Quảng Ninh nói riêng.

Trong thời gian lưu lại Quảng Ninh, Đoàn sẽ tiếp tục có buổi làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ninh và đi thăm một số địa phương trong tỉnh.

Minh Thu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét