Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

Đồng chí Lê Thị Bích Hường chúc Tết tại huyện Hoành Bồ


Ngày 2-2, đồng chí Lê Thị Bích Hường, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã đến thăm hỏi và tặng quà Tết một số gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng tại huyện Hoành Bồ.

Đồng chí Lê Thị Bích Hường-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc Tết tại xã Quảng La, huyện Hoành Bồ.
Đồng chí Lê Thị Bích Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc Tết tại xã Quảng La, huyện Hoành Bồ.

Đến thăm và chúc Tết các xã Bằng Cả, Quảng La, Dân Chủ và Thống Nhất (là những căn cứ cách mạng của tỉnh trong kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ), đồng chí Lê Thị Bích Hường đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích các địa phương đã đạt được trong năm 2012. Những thành tích này đã góp phần vào phát triển kinh tế – xã hội của huyện Hoành Bồ nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Đồng chí chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương tại huyện Hoành Bồ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới, đặc biệt là trong công tác xóa đói giảm nghèo, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động và hoàn tất các tiêu chí, cam kết về đích chương trình xây dựng nông thôn mới trong năm 2013.

Đồng chí Lê Thị Bích Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy chúc Tết gia đình ông Đặng Văn Hai, thôn 1, xã Bằng Cả, huyện Hoành Bồ.

 

Đồng chí Lê Thị Bích Hường cũng đã đến thăm và chúc Tết gia đình ông Đặng Văn Hai, gia đình có công với cách mạng ở xã Bằng Cả và gia đình ông Hứa Văn Xuân là thương binh làm kinh tế giỏi tại thôn Làng, xã Thống Nhất.

Lan Anh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét