Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Đồng chí Nguyễn Đức Long kiểm tra tiến độ thi công một số công trình giao thông


Trong 2 ngày 2 và 3-2, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi kiểm tra tiến độ thi công Tỉnh lộ 329 (Mông Dương – Ba Chẽ); Quốc lộ 18C (Tiên Yên – Bình Liêu) và cụm Công nghiệp chế biến lâm sản và cảng Nam Sơn (Ba Chẽ).

1
Đồng chí Nguyễn Đức Long, kiểm tra tiến độ thi công Tỉnh lộ 329
(Mông Dương – Ba Chẽ)

Theo báo cáo của Sở GTVT, hiện tại Dự án nâng cấp, cải tạo đường 329 Mông Dương – Ba Chẽ đã hoàn thành 97% khối lượng, trong đó đã đổ bê tông 30/32km mặt đường. Dự án nâng cấp Quốc lộ 18C cũng đã cơ bản hoàn thành thảm thô mặt đường, hiện các nhà thầu đang tiếp tục tập trung nhân lực thi công 2 cầu còn lại trên tuyến là cầu Mạt Trạt và Bắc Lịch. Còn tại cụm Công nghiệp chế biến lâm sản và cảng Nam Sơn theo báo cáo của huyện Ba Chẽ, đã tiến hành san lấp mặt bằng và đang chuẩn bị thi công xây dựng phần cầu tàu.

1
Kiểm tra cụm Công nghiệp chế biến lâm sản và cảng Nam Sơn (Ba Chẽ), đồng chí yêu cầu huyện Ba Chẽ cần khuyến khích nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công để huyện khai thác lợi thế, tiềm năng sẵn có của địa phương một cách hiệu quả.

Sau khi kiểm tra thực tế, đồng chí Nguyễn Đức Long đề nghị trong thời gian tới, Sở GTVT chỉ đạo các nhà thầu tiếp tục tập trung nhân lực thi công, đảm bảo thông tuyến đối với dự án nâng cấp, cải tạo Tỉnh lộ 329 xong trước Tết Nguyên đán. Đối với dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 18C, sau thời gian nghỉ Tết, các đơn vị nhanh chóng triển khai thi công hai cầu và các hạng mục còn lại, đảm bảo hoàn thành dự án trước ngày 30-4. Với cụm công nghiệp chế biến lâm sản và cảng Nam Sơn, huyện Ba Chẽ cần khuyến khích nhà thầu đẩy nhanh tiến độ thi công để huyện khai thác lợi thế, tiềm năng sẵn có của địa phương một cách hiệu quả.

Đỗ Phương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét