Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013

Đông Triều không bắn pháo hoa để hỗ trợ người nghèo


Là 1 trong số 11 địa phương đã được UBND tỉnh đồng ý cho bắn pháo hoa đón giao thừa Xuân Quý Tỵ, song UBND huyện Đông Triều đã quyết định năm nay không tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa mà dành số tiền đó  hỗ trợ người nghèo đón Tết.

Đồng chí Vũ Văn Học, Chủ tịch UBND huyện cho biết: số tiền do các doanh nghiệp đóng góp để bắn pháo hoa năm nay tại 2 địa điểm là trung tâm huyện và ở thị trấn Mạo Khê sẽ dùng để chi hỗ trợ thêm cho hộ nghèo với mức bình quân là 200.000đ/hộ để các hộ nghèo trong huyện đón một cái Tết no đủ và vui hơn.

Được biết, tại huyện Đông Triều, các hoạt động mừng Đảng-mừng Xuân Quý Tỵ sẽ được Đảng bộ, chính quyền 21 xã, thị trấn trong huyện tổ chức cho nhân dân đón giao thừa tại nhà văn hoá các thôn, khu phố. Trong những ngày Tết, tiếp tục tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao và các trò chơi dân gian cho nhân dân vui xuân mới. Sáng ngày 13 tháng Giêng, tại thôn Quế Lạt, xã Hoàng Quế sẽ tổ chức đón Bằng công nhận di tích lịch sử-văn hóa đình-nghè làng Quế Lạt.

Trung Hiếu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét