Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Đài PTTH Quảng Ninh kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập


Sáng 1-9, tại TP Hạ Long, Đài PTTH Quảng Ninh tổ chức kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập 2-9 (1956-2012). Đến dự và chúc mừng có đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu chúc mừng các cán bộ, phóng viên, nhân viên của đài, đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những thành tích mà đơn vị làm được thời gian qua với sự phát triển cả về chất lượng các chương trình, diện phủ sóng cũng như đội ngũ cán bộ, phóng viên.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PTTH Quảng Ninh nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập.
Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Đài PTTH Quảng Ninh nhân kỷ niệm 56 năm Ngày thành lập.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, các chương trình của đài sẽ đi vào sâu hơn, đáp ứng đúng, trúng nhu cầu người xem từ việc phát hiện, tuyên dương những tấm gương tiêu biểu đến những vấn đề lớn, mang tính chiến lược của tỉnh.

Các chương trình, chuyên mục cần được đánh giá lại về chất lượng, nhất là những phản hồi từ các cơ quan chức năng để khẳng định hiệu quả thực sự của các chương trình. Bên cạnh đó, đài cũng cần nâng cao chất lượng hình ảnh; mạnh dạn trong giao việc cho lớp trẻ; chú trọng nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của mỗi cán bộ, phóng viên… góp phần cho đơn vị ngày một phát triển.

Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân của Đài.
Đồng chí Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 cá nhân của đài.

Nhân dịp này, 3 cá nhân là ông Đỗ Ngọc Bích, Phạm Văn Thái và Phạm Trọng Trung đã vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 cán bộ, phóng viên gồm Tùng Bắc, Tuấn Hưng, Phượng Loan được nhận bằng khen của UBND tỉnh và nhiều cán bộ, phóng viên, nhân viên khác được đài khen thưởng vì đã có những công trình, phần việc có chất lượng cao trong đợt thi đua chào mừng Ngày thành lập Đài năm nay.

Phan Hằng



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét