Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2012

Phương Uyên ở lại The Voice, khán giả mất niềm tin!


Scandal truyền hình lớn nhất cả nước vừa phải mở buổi họp báo để trần tình với truyền thông và dư luận về những "vạ miệng" của Giám đốc âm nhạc The Voice – nhạc sĩ Phương Uyên.

Buổi họp báo diễn ra chiều nay với sự tham gia đông đảo của giới báo chí. Hàng chục tay máy chĩa vào Phương Uyên để bắt lại mọi cảm xúc của vị Giám đốc âm nhạc này.

Khá bình tĩnh sau sự cố, ca sĩ Phương Uyên chủ động xin rút khỏi vị trí giám đốc sản xuất của The Voice. Chị thừa nhận đoạn ghi âm và những phát ngôn của mình trong đó là thật nhưng chị cũng khẳng định rằng mình đã bị hại. Do cách ăn nói bỗ bã của chị trong đó nên có thể đã gây ra những dư luận và suy nghĩ không hay. Bên cạnh đó, chị khẳng định hoàn toàn không có chuyện dàn xếp kết quả của chương trình. Về quyền hạn, chị có đủ chuyên môn để biết ai có khả năng, nhưng không thể có đủ thẩm quyền để một tay quyết định ai sẽ vào vòng trong.

Ca sĩ Phương Uyên chủ động xin rút khỏi vị trí giám đốc sản xuất của The Voice
Ca sĩ Phương Uyên chủ động xin rút khỏi vị trí giám đốc sản xuất của The Voice

Phương Uyên gửi lời xin lỗi đã ăn nói bỗ bã, xin lỗi những người liên quan và chương trình. Chị cho biết mình là người ghét scandal nhưng lại hay vướng phải những scandal lớn. Chị vừa khóc vừa nói: “Tôi mong các bạn hãy trân trọng tất cả những người làm chương trình để phục vụ khán giả. Chúng tôi làm tất cả vì điều đó, lâu lắm rồi mới có show mà khán giả bỏ việc về nhà xem. Tôi không muốn show up tôi là ai, tôi muốn đứng sau nâng đỡ tài năng. Nhưng áp lực quá lớn, tôi xin rút khỏi The Voice!”.

Về phía các huấn luyện viên, Thu Minh phát biểu: “Tôi thấy chuyện này bình thường. Tôi tin tưởng Phương Uyên vì tôi và Uyên có quá trình vào nghề và quen biết nhau từ xưa. Chuyện này tôi thấy không có gì đáng để ầm ĩ. Người nào tạo clip nhầm ý đồ không tốt cho chị Uyên và The Voice, và chúng ta thấy rõ những phiền phức chúng tôi đang phải trải qua. Tôi chỉ muốn nói với chị Uyên: I love you”.

Ông Quang Minh, giám đốc Cát Tiên Sa cho biết, ban tổ chức đã gửi đơn đến Tổng cục cảnh sát nhờ tìm nguồn gốc clip. Nói về Phương Uyên, ông tâm sự, nhạc sĩ là người công bằng và ông cần Phương Uyên ở mọi chương trình, chứ không chỉ The Voice. “Chị Uyên mất nhiều trong 2 ngày qua nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giữ lại danh dự cho chị ấy”, ông nói.

“Chúng tôi nghi rằng những chuyện scandal này tung ra nhằm đánh đổ Phương Uyên, đánh đổ chương trình nhưng đến ngày hôm nay chương trình vẫn chưa chết” – Ông Minh khẳng định.

Trả lời về việc làm thế nào để lấy lại lòng tin của khán giả, ông Minh nói: “Chúng tôi cảm thấy mất mặt, đau đón, xót xa những ngày qua. Báo chí phản ứng thông tin một chiều, đưa thông tin đến khán giả mà chưa kiểm chứng cũng một phần làm cho khán giả mất đi lòng tin”.

HLV Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ với các bạn thí sinh: “Chẳng có điều gì là sắp xếp khi các chương trình tới đây là trực tiếp. Phương Uyên không dành tình cảm cho mỗi bạn nào, mà thức đêm thức hôm cùng các HLV để tập cho mỗi bạn thí sinh. Tôi tin chắc là chị Uyên chính là linh hồn. Chúng tôi có chung tiếng nói là chị Uyên không đi đâu cả, cứ ngồi ở đó″.

Buổi họp báo kết thúc sau khi BTC tuyên bố quyết định cuối cùng: “Giữ lại Phương Uyên trong vị trí Giám đốc âm nhạc của chương trình The Voice”. Phương Uyên đồng ý ở lại và mong nhận được sự giúp đỡ từ báo giới và các HLV, thí sinh và BTC.

Một scandal to lớn của truyền hình khiến khán giả chờ đợi một sự công bằng và minh bạch. Khán giả chấp nhận lời xin lỗi của Phương Uyên, nhưng việc chị tiếp tục ở lại, thật sự là một cú sốc với niềm tin và sự kỳ vọng của khán giả.

Theo Vnmedia



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét