Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Thư cảm ơn của UBND tỉnh


UBND tỉnh Quảng Ninh nhận được báo cáo của Báo Quảng Ninh về việc 27 Báo Đảng của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc hưởng ứng cuộc vận động đưa điện lưới ra đảo Cô Tô của Nhân dân và cán bộ tỉnh Quảng Ninh; ủng hộ Quảng Ninh với số tiền là 92.900.000 (chín mươi hai triệu, chín trăm ngàn) đồng.

Thay mặt Nhân dân và cán bộ tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt thay mặt cho gần 6.000 người dân đang sinh sống trên đảo Cô Tô và các đảo lân cận thuộc huyện đảo Cô Tô, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các Báo.

Dự án đưa điện lưới ra đảo Cô Tô được Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thực hiện. Đây là một Dự án lớn với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng; tổng chiều dài tuyến đường dây gần 70km, trong đó có 25km cáp ngầm xuyên biển. Dự án nhằm mục tiêu cấp điện lưới cho người dân trên huyện đảo Cô Tô, hòn đảo tiền tiêu "phên dậu" của đất nước ngoài biển Đông.

Trong hoàn cảnh đó, sự đóng góp, hỗ trợ của bạn bè, đặc biệt sự hỗ trợ của các Báo Đảng trong toàn quốc là hết sức quý báu đối với tỉnh Quảng Ninh. Đó cũng chính là tấm lòng của cả nước hướng về Cô Tô, nơi duy nhất Bác Hồ đồng ý cho đặt tượng của mình khi Người còn sống sau lần ra thăm đảo. Một lần nữa, thay mặt Nhân dân và cán bộ tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh xin trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của các Báo.

Để điện lưới sớm đến với người dân Cô Tô, Quảng Ninh mong muốn và đề nghị các Báo với thế mạnh truyền thông của mình, tiếp tục tuyên truyền tới các tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân các tỉnh, thành phố quan tâm và ủng hộ Dự án.

Nhân dịp năm mới, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh xin kính chúc các Báo tiếp tục phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Xin trân trọng cảm ơn.

TM.ỦY BAN NHÂN DÂN
PHÓ CHỦ TỊCH: ĐỖ THÔNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét