Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đỗ Thông thăm và chúc Tết tại huyện Đông Triều


Hôm qua 6-2, đồng chí Đỗ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, huyện Đông Triều đã đi thăm, chúc Tết một số cơ quan, đơn vị, gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đông Triều.

Phó Chủ tịch Thường trực UNBD tỉnh Đỗ Thông thăm và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tèo.
Phó Chủ tịch Thường trực UNBD tỉnh Đỗ Thông thăm và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tèo.

Đồng chí Đỗ Thông cùng đoàn đã đến thăm và chúc Tết giáo xứ Mạo Khê. Đồng chí đánh giá cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, nỗ lực vươn lên của bà con giáo dân trong việc tham gia các hoạt động phát triển kinh tế – xã hội, giữ vững quốc phòng – an ninh, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh cũng như của địa phương. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, linh mục, chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ Mạo Khê tiếp tục phát huy truyền thống, sống tốt đời đẹp đạo.
 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đỗ Thông thăm và chúc Tết Hiệp hội Doanh Nghiệp Đông Triều.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đỗ Thông thăm và chúc Tết Hiệp hội Doanh nghiệp Đông Triều.

Đến thăm và chúc Tết Hiệp hội Doanh nghiệp Đông Triều, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực vượt qua khó khăn của các doanh nghiệp để đảm bảo ổn định sản xuất, chăm lo cho người lao động trong năm 2012. Thăm chúc Tết Trung đoàn Tăng thiết giáp 405, đồng chí Đỗ Thông vui mừng trước kết quả đạt được của các đơn vị trong chương trình công tác năm 2012. Đồng chí nhấn mạnh: Cùng với việc chăm lo cho đời sống của cán bộ, chiến sĩ, các đơn vị cần tiếp tục phát huy tinh thần của người lính cách mạng với bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, đẩy mạnh công tác vận động quần chúng, lấy dân làm gốc để phát huy sức mạnh.

Thăm và chúc Tết gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tèo, 104 tuổi tại thôn Triều Khê, xã Hồng Phong, đồng chí Đỗ Thông ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, giáo dục con cháu và gương mẫu trong việc thực hiện chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Thái Cảnh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét