Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Đoàn Thanh niên Cơ quan DCĐ tỉnh: Triển khai nhiệm vụ năm 2013


Chiều 28-12, tại TP Hạ Long, Đoàn TN Cơ quan Dân Chính Đảng (DCĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào TTN năm 2012, triển khai nhiệm vụ năm 2013.

BCH Đoàn Cơ quan DCĐ tỉnh trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2012.
BCH Đoàn Cơ quan DCĐ tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2012.

Năm 2012, bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy Cơ quan DCĐ tỉnh, Tỉnh Đoàn, công tác đoàn và phong trào TTN của Đoàn TN Cơ quan DCĐ tỉnh đã đạt nhiều kết quả nổi bật trên các mặt công tác, góp phần vào thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của các cơ quan, đơn vị.

Các phong trào "5 xung kích phát triển kinh tế xã hội", "4 đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp" được triển khai sâu rộng, có nhiều đổi mới, sáng tạo gắn với nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích chính đáng của thanh niên.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thẳng thắn phân tích làm rõ những tồn tại, hạn chế đồng thời thảo luận thông qua chương trình công tác năm 2013 với các nhiệm vụ trọng tâm như: Triển khai học tập, quán triệt và xây dựng các chương trình thực hiện nghị quyết đại hội đoàn các cấp; triển khai tốt các phong trào thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; tích cực tham gia CCHC và xây dựng chính quyền điện tử; xây dựng xã hội học tập…

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đã được BCH Đoàn Cơ quan DCĐ tỉnh đã tặng giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào TTN năm 2012.

Nguyễn Chiến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét