Thứ Hai, 31 tháng 12, 2012

Quái chiêu giấu cả chục kilogam ma túy dưới đế dép


6h45 ngày 31-12-2012, tại khu vực biên giới Km1 thuộc phường Ka Long, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, Đồn Biên phòng cửa  khẩu quốc tế Móng Cái đã phát hiện và bắt quả tang Hoàng Đức Phúc, tạm trú ở phường Bồ Đề, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội có hành vi vận chuyển ma túy qua biên giới. Tang vật thu giữ gồm 49 gói heroin, trọng lượng gần 14kg. Toàn bộ số ma túy này được chia nhỏ, bọc giấy than nhiều lớp và ép sát vào trong các đế dép, các quyển sách…


Phúc cùng số ma túy giấu dưới đế dép và sổ sách

Qua đấu tranh, Phúc khai nhận: Trước đây Phúc hành nghề “xe ôm” tại Hà Nội. Khoảng tháng 5-2012, khi đang đi làm qua phố Hàng Nón, quận Hoàn Kiếm, đến trước cửa khách sạn số 104, Phúc được 1 người khách Trung Quốc thuê chở đi chơi. Một vài lần thuê Phúc chở "xe ôm", người khách tự giới thiệu tên là MiKaDo đang ở Quảng Châu (Trung Quốc), sang Việt Nam du lịch. Khi đã lấy được cảm tình của người "xe ôm" này, MiKaDo ngỏ lời rủ Phúc sang Đông Hưng, Trung Quốc chơi. Sau lần "xuất ngoại" bất ngờ đó, Phúc và MiKaDo ngày một thân thiết. Biết "con mồi" đã cắn câu, MiKaDo đặt vấn đề thuê Phúc xách ma túy từ Hà Nội sang Đông Hưng.

Khoảng 8h ngày 30-12-2012, MiKaDo ở Hà Nội điện thoại cho Phúc bảo đi ra khu vực Nhà thờ lớn để nhận "hàng" đưa đi Trung Quốc. Sau khi nhận 2 bao dứa chứa ma túy, MiKaDo giao lại cho Phúc và trả tiền công 2 triệu đồng. Khoảng 19h cùng ngày, Phúc ra bến xe Lương Yên bón xe đi Móng Cái tìm đường vượt biên sang Trung Quốc thì bị các chiến sỹ BĐBP bắt giữ.

Quang Tấn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét