Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Ngày hội sinh thái tại Hạ Long


Ngày hội sinh thái tại Hạ Long

Tin dịch vụ – Ngày hội sinh thái 2012 sẽ được diễn ra từ 8g - 16g, ngày 1-12, tại khu trại hè Thanh Niên, khu du lịch Bãi Cháy, thành phố Hạ Long.

Đây là một trong các hoạt động của Dự án Bảo vệ Môi trường Vịnh Hạ Long do Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA tổ chức, nhằm hỗ trợ UBND tỉnh Quảng Ninh. Ngày hội là dịp để mọi người tìm hiểu những thông tin bổ ích về môi trường thông qua việc tham dự mô hình "Lớp học ECO" (viết tắt của từ Ecology, tiếng Việt nghĩa là sinh thái), gia nhập "CLB ECO-Stars", vẽ tranh bảo vệ môi trường, tự tay làm các sản phẩm từ vật liệu tái chế, chia sẻ những kinh nghiệm thực hành tiết kiệm hay tham quan mô hình "Ngôi nhà sinh thái" cùng những trò chơi thú vị về môi trường.

Ngày hội có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương, cô sẽ đóng góp tiết mục "Nhảy hát cùng ECO" để gửi gắm thông điệp hãy quan tâm tới môi trường bằng những hành vi thiết thực nhất. Xuyên suốt các hoạt động là các tiết mục văn nghệ, các trò chơi, cuộc thi mà khán giả có thể có nhiều cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Miễn phí vé vào cửa.

Nguồn: Ban quản lý Dự án Bảo vệ Môi trường Vịnh Hạ Long



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét