Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo TP Trùng Khánh thăm Quảng Ninh


Tối 21-12, tại TP Hạ Long, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Ninh đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo TP Trùng Khánh (Trung Quốc) do đồng chí Từ Hải Vinh, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP Trùng Khánh làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Quảng Ninh.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã bày tỏ vui mừng được đón Đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo TP Trùng Khánh đến thăm và làm việc tại Quảng Ninh. Đồng chí Nguyễn Đức Long cũng đã chúc mừng thành công và đánh giá cao kết quả Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XVIII vừa qua.

Về mối quan hệ giữa nhân dân hai nước nói chung và giữa tỉnh Quảng Ninh và TP Trùng Khánh nói riêng, đồng chí Nguyễn Đức Long cho rằng đây là mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, là tài sản vô cùng quý giá của nhân dân hai nước đã được các thế hệ lãnh đạo hai bên dày công vun đắp, đồng thời mong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Từ Hải Vinh, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP Trùng Khánh mong muốn thông qua chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa tỉnh Quảng Ninh và TP Trùng Khánh nói riêng, hai nước nói chung.

Đồng chí Từ Hải Vinh đánh giá cao những thành tựu mà tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn TP Trùng Khánh và tỉnh Quảng Ninh có thể phát triển mối quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế mà hai bên có thế mạnh như du lịch, công nghiệp… Trước mắt, trong lĩnh vực thông tin truyền thông, hai bên có thể hợp tác để quảng bá những hình ảnh nổi bật của hai địa phương đến người dân và du khách…

Sáng nay 22-12, đoàn đi tham quan Vịnh Hạ Long.

Nguyễn Chiến



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét