Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN làm việc với LĐLĐ Quảng Ninh - Lao động


Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh Đỗ Thị Lan đã báo cáo với đồng chí Đặng Ngọc Tùng và Đoàn Chủ tịch TLĐ về toàn bộ quá trình chuẩn bị cũng như kết quả chủ yếu trong công tác chỉ đạo Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XII Công đoàn tỉnh Quảng Ninh.


Theo đó đến hết ngày 30.11.2012, hơn 1.800 CĐCS và 25 CĐ ngành, LĐLĐ cấp huyện, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh đã tổ chức xong Đại hội nhiệm kỳ. Những nội dung quan trọng như xây dựng báo cáo, đề án nhân sự, công tác thi đua, tuyên truyền đến thời gian, địa điểm tổ chức Đại hội và công tác hậu cần… đều được tiến hành tích cực.


Chủ tịch Tổng LĐLĐVN đánh giá cao ý thức chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong chỉ đạo ĐHCĐ các cấp và chuẩn bị ĐHXII CĐQN của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh phải tiếp thu nghiêm túc, kịp thời ý kiến chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh và của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam để làm thật tốt công tác chuẩn bị tiến tới tổ chức thành công Đại hội của Công đoàn tỉnh.

Source Article from http://laodong.com.vn/Cong-doan/Doan-Chu-tich-Tong-LDLDVN-lam-viec-voi-LDLD-Quang-Ninh/94154.bld



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét