Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Techcombank tài trợ phát triển tỉnh Quảng Ninh - Dân Trí


Theo đó Techcombank sẽ ưu tiên tài trợ cho lĩnh vực giáo dục, định hướng trọng yếu trong chiến lược hoạch định phát triển kinh tế – xã hội chung của tỉnh Quảng Ninh, với tổng mức tài trợ lên tới 60 tỷ đồng.



Techcombank tài trợ phát triển tỉnh Quảng Ninh




Là đối tác chiến lược của tỉnh Quảng Ninh, từ đầu năm 2012, Techcombank đã có nhiều hoạt động như hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho tỉnh trong việc lựa chọn đơn vị tư vấn để hoạch định chiến lược phát triển lâu dài; tài trợ cho Hội nghị xúc tiến đầu tư, Lễ gặp gỡ Doanh nghiệp vào tháng 2/2012 và ngày Môi trường thế giới phát động tại Quảng Ninh vào tháng 5, tháng 6/2012.

Bên cạnh đó, Techcombank còn chú trọng tới các hoạt động tương tác, hỗ trợ Doanh nghiệp tại địa bàn thông qua việc cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu về vốn và giao dịch. Techcombank cũng đầu tư nâng cấp hệ thống và chất lượng nguồn nhân lực tại chi nhánh Quảng Ninh thành siêu chi nhánh, góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế chung.

Sau buổi lễ, Ông Phạm Quang Thắng – Phó Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: "Quảng Ninh là một tỉnh giàu tiềm năng cả về kinh tế, văn hóa và du lịch. Với tư cách đối tác chiến lược, ngoài việc hỗ trợ cho hoạch định chiến lược, phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng, chúng tôi  mong muốn góp phần vào sự phát triển toàn diện của tỉnh thông qua việc tham gia tài trợ lĩnh vực giáo dục lần này. Chúng tôi tin tưởng rằng với định hướng và tầm nhìn như hiện nay, Quảng Ninh sẽ có sự bứt phá ngoạn mục, trở thành tỉnh đi đầu trong việc phát triển kinh tế xã hội trên cả nước".

Sự hợp tác chiến lược giữa Quảng Ninh và Techcombank đang là một mô hình tiên phong cho sự phối hợp hiệu quả giữa các đơn vị nhà nước với các đối tác kinh tế ngoài quốc doanh để tận dụng mọi nguồn lực, kinh nghiệm quản trị, chuyển đổi của họ vào sự phát triển của địa phương.

H.S

Source Article from http://dantri.com.vn/kinh-doanh/techcombank-tai-tro-phat-trien-tinh-quang-ninh-672024.htm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét