Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Cặp đôi hoàn hảo chuẩn bị trở lại


Ngày 20/1/2013 chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2 sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 và năm nay chương trình này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Hiện mới chỉ có vài cặp đôi lộ diện, trong đó có Nathan Lee và giải Bạc siêu mẫu Ngọc Oanh; ca sĩ Mỹ Lệ cùng diễn viên điện ảnh Khương Ngọc. Ngoài ra còn có thêm những cái tên như Khánh Ngọc, ca sĩ Khánh Linh, người mẫu Kim Cương, Ngọc Oanh… Đảm trách phần MC sẽ là Trấn Thành và ca sĩ Vy Oanh.


 

Chương trình sẽ vẫn giữ nguyên format cũ với mỗi đêm 2 chủ đề và thí sinh phải bắt thăm để chọn. Về giải thưởng sẽ có những thay đổi với cơ cấu hấp dẫn hơn. Ca sĩ Mỹ Lệ cho biết lúc đầu chị từ chối tham gia vì sợ tuổi tác không phù hợp với mục tiêu giải trí của chương trình nhưng ban tổ chức và người thân thuyết phục "dữ" quá nên cuối cùng chị cũng đã xiêu lòng. Được biết cùng thời gian tham gia cuộc thi chị cũng sẽ cho ra mắt một vài single mới kèm MV được đầu tư kỹ lưỡng để "hâm nóng" khán giả trong thời gian vắng mặt khá lâu trên thị trường ca nhạc.

Theo Thể thao Văn hóa Cuối tuần



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét