Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng 82 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng


Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng 15-10 (1930-2012), sáng 15-10, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy do đồng chí Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn và Ban cán sự Đảng UBND tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Đọc, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.
Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Thị Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những đóng góp của Ban Dân Vận của Đảng trên mặt trận chính trị, tư tưởng vận động quần chúng nhân dân những năm qua. Điều đáng ghi nhận là Ban Dân vận Tỉnh ủy đã tổ chức thành công Hội thi “Dân vận khéo” từ cơ sở đến cấp tỉnh. Qua Hội thi đã góp phần tuyên truyền sâu rộng các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước vào cuộc sống.

Đoàn đại biểu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.
Đoàn đại biểu Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.

Đồng chí cũng lưu ý một số nội dung công tác trong thời gian tới để Ban Dân vận Tỉnh ủy ngày càng thực hiện tốt hơn công tác dân vận trong thời kỳ mới. Trong đó đi sâu vào những việc làm cụ thể, thiết thực đối với đời sống người dân; giải quyết những việc khó, đang vướng mắc để cùng cấp ủy, chính quyền thực hiện hiệu quả phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương. Ban Dân Vận Tỉnh ủy cũng nghiên cứu, sớm đưa các mô hình dân vận khéo, điển hình tiên tiến vào cuộc sống, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ đối với công tác dân vận và nên thống nhất tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” trong toàn tỉnh  theo thường kỳ 3 năm một lần.

Thay mặt Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Đỗ Vũ Chung, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể. Đồng chí hứa CBCC ngành Dân Vận của Đảng phấn đấu đoàn kết, khắc phục khó khăn, không ngừng đổi mới hoạt động để đáp ứng yêu cầu trước tình hình mới và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Trước mắt tập trung nắm chắc hơn nữa tình hình nhân dân ở cơ sở để tham mưu, đề xuất cấp ủy có các giải pháp giải quyết kịp thời, hiệu quả những vướng mắc; hoàn thành Đề án về chiến lược công tác Dân vận Quảng Ninh giai đoạn 2012-2020 và tầm nhìn 2030 và các đề án, báo cáo chuyên đề Tỉnh ủy giao.

Nhân dịp này, lãnh đạo các ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh cũng đến tặng hoa, chúc mừng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Tuấn Hương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét