Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Xuân Lan khóc khi loại Đỗ Hà


Nữ giám khảo nổi tiếng khó tính, lạnh lùng gần như bật khóc khi phải loại một thí sinh chị yêu quý tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

 Tập 9 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt mùa thứ ba phát sóng vào 20h ngày 14/10.
 
Ở phần đánh giá và loại thí sinh tuần này, Nhã Trúc và Đỗ Thu Hà nằm trong tốp nguy hiểm. Đây đều là hai gương mặt sáng của cuộc thi. Trong đó, Nhã Trúc là một thí sinh thông minh, hội đủ tiêu chuẩn từ ngoại hình đến phong cách để được coi là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay. Đỗ Thu Hà có gương mặt không xinh, bù lại nét lạ, sự góc cạnh cùng chiều cao khiến cô được chú ý nhiều. Hà còn là một fan cuồng nhiệt của Xuân Lan.

Xuân Lan (trái) xúc động khi phải nói lời chia tay Đỗ Thu Hà.
Xuân Lan (trái) xúc động khi phải nói lời chia tay Đỗ Thu Hà.

Nữ giám khảo chia sẻ, việc loại thí sinh ở tuần này hết sức khó khăn bởi cả hai thí sinh đều là người cô yêu quý và theo dõi, rèn giũa sát sao qua từng chặng thi. Xuân Lan cố gắng để không bật khóc khi tuyên bố Nhã Trúc được đi tiếp với chương trình, đồng nghĩa với việc người còn lại phải dừng cuộc chơi. Tuy không quá nhiều nước mắt, nhưng khoảnh khắc người đi người ở ở tập 9 có thể nói là một trong những màn chia tay nhiều cảm xúc nhất của chương trình này từ trước đến nay.
 
Việc Đỗ Hà bị loại là kết quả hoàn toàn có thể đoán trước. Thí sinh này rất lúng túng khi tìm cách tạo dáng ở phần thi photoshoot. Trước đó, phần diễn catwalk tại chợ Bến Thành của cô cũng rất mờ nhạt.
 
Điểm khá bất ngờ ở tập này là giám khảo Đỗ Mạnh Cường bỗng dưng nói nhiều. Trước đây, anh luôn giữ vẻ mặt khá lạnh lùng và hầu như "cậy miệng" cũng không ra nửa lời.
 
Vị giám đốc thời trang này đến ngôi nhà chung để chia sẻ với 9 cô gái của Vietnam’s Next Top Model về thời trang và cách lựa chọn trang phục phù hợp với cá tính người mặc cũng như hoàn cảnh xung quanh. Anh tỏ vẻ không hài lòng khi phần lớn thí sinh còn biết quá ít về những nhà thiết kế hay các thương hiệu thời trang danh tiếng. "Là một người mẫu, việc quan trọng nhất ngoài chuyên môn thì luôn phải cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của các nhà thiết kế trên thế giới lẫn trong nước. Có như thế mới bắt kịp dòng chảy của thời trang và không bị tụt hậu với xu thế mới", nam giám khảo nói.
 
Ở tập này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn kết hợp những bộ trang phục của mình với các phụ kiện theo phong cách thời trang Harajuku, chuẩn bị cho các thí sinh trong phần thử thách: đi catwalk ở lòng chợ Bến Thành, một trong những khu chợ sầm uất của TP HCM.
 
Thiên Trang là thí sinh giành được chiến thắng kép ở tập này. Tại chợ Bến Thanh, nhờ phong thái tự tin và chuyên nghiệp, cô vượt qua được hết những lời xì xầm xung quanh mình, giữ được biểu cảm trong phần catwalk lẫn cách tạo dáng mạnh mẽ. Đến thử thách chụp ảnh chủ đề “Hồn Việt” trong không gian cổ kính và trang nghiêm của chùa Hội Sơn, Thiên Trang cũng là người có bức hình đẹp nhất.
 
Ở tập 10, phát sóng vào 20h ngày 21/10, 8 thí sinh còn lại của cuộc thi sẽ trải qua thử thách ứng xử với giới truyền thông trong cuộc họp báo giả định. Họ cũng sẽ đóng vai những người bán hàng và trổ tài thuyết phục khách mua sản phẩm.

Theo Vnexpress



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét