Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Quảng Ninh: Bắt quả tang cán bộ giám sát công trình nhận hối lộ ... - Lao động







Hôm qua (24.10), Cơ quan điều tra tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang một cán bộ Ban quản lý công trình thành phố Cẩm Phả khi đang nhận hối lộ từ một doanh nghiệp trên địa bàn.

Tin từ lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 25.10, cho biết: Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ đã bắt quả tang, tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Kiên (sinh năm 1971, tại phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả) trong khi đang nhận hối lộ của một doanh nghiệp trên địa bàn trước đó vào ngày 24.10.

Nguyễn Quốc Kiên là cán bộ của Ban quản lý công trình TP. Cẩm Phả. Sau khi bị bắt quả tang, Cơ quan điều tra xác định là Kiên đã ép một doanh nghiệp trúng thầu thi công một số hạng mục công trình khu vui chơi tại 2 phường Cẩm Thủy và Cẩm Tây – thuộc dự án do Ban quản lý công trình thành phố Cẩm Phả làm chủ đầu tư.

Đơn vị thi công trên đã hoàn thiện công trình nhận thầu và bị Kiên yêu cầu chung chi theo phần trăm giá trị công trình thanh toán.




Source Article from http://laodong.com.vn/Phap-luat/Quang-Ninh-Bat-qua-tang-can-bo-giam-sat-cong-trinh-nhan-hoi-lo-155-trieu-dong/89069.bld



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét