Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Paradise Cruises Hạ Long nhận giải thưởng thường niên


Thứ năm, 6/12/2012, 17:24 GMT+7

Thương hiệu Paradise Cruises thuộc Công ty CP Du thuyền Năm sao Tuần Châu vừa nhận được giải thưởng vàng thường niên Agoda.com Gold Circle 2012.

Agoda.com là trang web đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu tại châu Á. Giải thưởng này được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009. Đây là sáng kiến của Agoda, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của các khách sạn, khu nghỉ mát trong việc cung cấp những sản phẩm trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.

Các khách sạn nhận giải thưởng vàng thường niên năm trước nhờ vào sự thể hiện xuất sắc, có nhiều nhận xét tích cực từ khách hàng và tích cực sử dụng hệ thống quản lý đặt phòng YSC. Tuy nhiên, năm nay, giải thưởng có thêm các yêu cầu và tiêu chí đánh giá mới, giúp danh sách các khách sạn nhận giải thưởng tin cậy và danh giá hơn.

Agoda.com sẽ đưa vào các tiêu chí liên quan đến các báo cáo đánh giá bao gồm điểm tổng hợp đánh giá của khách hàng, các khách sạn hiển thị thông tin tốt, giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, còn có tiêu chí thể hiện sự hiểu biết về động lực kinh doanh phức hợp, định hình cho ngành công nghiệp khách sạn.

Ông Errol Cooke, Giám đốc khách sạn – phụ trách toàn cầu tại Agoda.com cho biết: “Chúng tôi vui mừng chọn ra các khách sạn đối tác xứng đáng nhận giải thưởng vàng thường niên agoda.com Gold Circle 2012. Đây là lần thứ năm diễn ra việc bầu chọn, các khách sạn nhận giải thưởng, thể hiện việc ghi nhận hoạt động và kết quả đặt phòng trực tuyến xuất sắc. Năm nay, chúng tôi đã trao giải cho các khách sạn trên toàn cầu với cam kết của họ quản lý tốt doanh thu trực tuyến và luôn cung cấp một mức giá tốt cho khách hàng Agoda.com”.

Nhà hàng trên tàu.Nhà hàng trên tàu.

Khách hàng đặt phòng nghỉ tại một trong 494 khách sạn chiến thắng giải thưởng lần này, có thể yên tâm rằng thời gian nghỉ tại đây sẽ luôn thư giãn, thoải mái và hài lòng với các tiêu chuẩn mà khách hàng Agoda.com kỳ vọng.

Chính thức hoạt động từ 2009, hiện nay, Paradise Cruises có 9 du thuyền cao cấp với 4 thương hiệu Explorer, Luxury, Privilege và thương hiệu Peak, phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi tháng. Thị trường khách chính là châu Âu, Mỹ và Australia. Năm nay, lượng khách lựa chọn Paradise Cruises tăng 30% so với 2011. Tháng 3 vừa qua, Paradise Cruises được hãng lữ hành lớn tại châu Âu, Studiosus (http://www.studiosus.com) bình chọn là một trong những khách sạn có dich vụ tốt trên thế giới trong năm 2011.

Ngoài sở hữu dự án du thuyền cao cấp Paradise Cruises, hiện nay, Công ty CP Du thuyền Năm sao Tuần Châu đang triển khai dự án khách sạn B Hotel gồm 108 phòng, nằm sát bến tàu du lịch vịnh Hạ Long, có tiêu chuẩn 4 sao. Ngoài ra còn có dự án khu nghỉ dưỡng sang trọng 5 sao Tuần Châu Luxury Villas Resort bao gồm những biệt thự sang trọng khu vực châu Á, ngay tại đảo Tuần Châu – Hạ Long.

Phòng ngủ hạng sang.Phòng ngủ hạng sang.

Paradise Cruises có trụ sở chính đặt tại Tuần Châu, Hạ Long. Công ty CP Du thuyền Năm sao Tuần Châu có văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, Hong Kong, Mỹ, Canada, Australia và New-Zealand.

(Nguồn: Paradise Cruises Hạ Long)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét