Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Nguyễn Như Hiền thăm giáo xứ Hòn Gai nhân dịp Noel 2012


Sáng nay 22 – 12, đồng chí Nguyễn Như Hiền, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh đã đến chúc mừng linh mục, các chức sắc và bà con giáo dân giáo xứ Hòn Gai nhân dịp lễ Noel 2012.

Đồng chí Nguyễn Như hiền tặng Linh mục Nguyễn Chấn Hưng và bà con giáo dân lẵng hoa tươi thắm.
Đồng chí Nguyễn Như, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng giáo xứ Hòn Gai.

Đồng chí Nguyễn Như Hiền đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết gắn bó giúp đỡ nhau phát triển kinh tế của bà con giáo xứ Hòn Gai, đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế và giữ gìn an ninh trật tự của địa phương. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Như Hiền động viên bà con giáo xứ Hòn Gai trong thời gian tới, nhất là bước sang năm 2013 tiếp tục khắc phục khó khăn, phát huy truyền thống sống tốt đời đẹp đạo, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương tích cực tham gia các hoạt động phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và nâng cao đời sống bà con giáo dân.

Thay mặt giáo xứ Hòn Gai, Linh mục Nguyễn Chấn Hưng cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh với bà con giáo dân giáo xứ Hòn Gai, đồng thời Linh mục hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân trong giáo xứ Hòn Gai chấp hành tốt các các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, góp phần phát triển kinh tế – xã hội và giữ gìn ANTT ở địa phương.

Công Thành



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét