Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

UBND tỉnh hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông trên Vịnh Hạ Long


UBND tỉnh vừa có Quyết đinh hỗ trợ cho các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đường thuỷ trên Vịnh Hạ Long.

Theo đó, hỗ trợ mỗi gia đình người tử nạn  20 triệu đồng và 10 triệu đồng cho mỗi  người bị thương. Ngoài ra, Ủy ban Nhân dân tỉnh sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí hỏa táng thi thể các nạn nhân (nếu gia đình nạn nhân yêu cầu hỏa táng tại chỗ).

Bên cạnh đó, Công ty du lịch Tuần Châu (đơn vị có có tàu Paradise QN 6688) trước mắt hỗ trợ 200 triệu đồng cho mỗi gia đình có người bị tử nạn.

Trước đó vào đêm ngày 4, rạng sáng 5-10, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ tai nạn. Hai bên đã thống nhất được một số vấn đề trong việc làm thủ tục pháp lý để đưa các nạn nhân về nước, cũng như tổ chức nghi lễ an táng một cách trang trọng, chu đáo theo phong tục và trong khuôn khổ luật pháp cho phép. Quảng Ninh đã thành lập một tổ công tác hỗ trợ các thân nhân những người tử nạn trong việc tiến hành các phần việc trên.

Hiện UBND tỉnh đang chỉ đạo các quan chức tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ tai nạn giao thông đường thủy nghiêm trọng này.

Nghĩa Hiếu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét