Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Giao lưu trực tuyến với “sơn ca” đất Mỏ


Lương Ngọc Diệp là ca sỹ trẻ trưởng thành từ phong trào văn nghệ quần chúng được biết đến như là "sơn ca" của đất mỏ Quảng Ninh. Mặc dù không được học chuyên ngành thanh nhạc nhưng với niềm đam mê âm và chất giọng trời phú, cái tên Ngọc Diệp đã trở nên khá thân quen với khán giả vùng mỏ.

Đồng chí Hoàng Chí Dũng, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Lương Ngọc Diệp.
Đồng chí Hoàng Chí Dũng, Phó Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng Lương Ngọc Diệp.

Sinh ra và lớn lên ở thành phố hoa phượng đỏ,  hiện nay Ngọc Diệp đang công tác tại công ty Tuyển than Hòn Gai. Năm 2006 -  mốc son đánh dấu con đường âm nhạc không chuyên khi cô mang về chiếc HCV đơn ca cho Công ty Than Quang Hanh tại Hội diễn nghệ thuật quần chúng TKV. Giọng ca của Ngọc Diệp tiếp tục được tỏa sáng khi năm 2010 Ngọc Diệp đến với cuộc thi tiếng hát Hữu nghị Việt – Trung 2010, cô đã đạt giải Nhất của tỉnh và khu vực Miền núi – Duyên hải phía Bắc; giải Nhì toàn quốc và giải Ba quốc tế diễn ra tại Quảng Tây, Trung Quốc. Vừa qua cô cho ra mắt album "Hạ Long sớm" với 8 ca khúc về Hạ Long. Album của cô được đánh giá cao và thực sự tạo được dấu ấn với khán giả yêu nhạc.





Ngọc Diệp trả lời câu hỏi của độc giả.
Ngọc Diệp trả lời câu hỏi của độc giả.

Con đường âm nhạc, dự định của tài năng trẻ Ngọc Diệp sắp tới như thế nào sẽ được cô chia sẻ trong chương trình giao lưu trực tuyến với Ngọc Diệp – "sơn ca" đất mỏ.

Article source: http://baodongnai.com.vn/vanhoa/201208/Trao-giai-thuong-van-hoc-nghe-thuat-Trinh-Hoai-duc-lan-thu-3-2182861/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét