Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2012

Hoa hậu Thu Thảo: Chờ và đón nhận tình yêu một cách tự nhiên


Cô cho biết, không đặt trước hình mẫu người yêu lý tưởng nhưng mong muốn người yêu sẽ là người có tấm lòng nhân ái, bản lĩnh và hiểu biết.

Vỡ òa trong niềm hạnh phúc, Đặng Thu Thảo- cô gái miền quê sông nước đã chính thức đăng quang trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 diễn ra vừa qua.

Cô sinh viên Đại học Tây Đô, Cần Thơ 21 tuổi đã bày tỏ niềm tự hào của mình khi trở thành người miền Tây đầu tiên đăng quang Hoa Hậu Việt Nam. Với Đặng Thu Thảo, cuộc sống không ngừng yêu thương và cố gắng.

Tuổi thơ đã  ấp ủ ước mơ chinh phục đỉnh cao Hoa hậu

Là người con gái miền Tây, ít ai dám mơ ước đến ngôi vị Hoa Hậu, thế nhưng Đặng Thu Thảo ngày nào của ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu lại ấp ủ trong mình ước mơ trở thành Hoa Hậu ngay từ những ngày còn nhỏ.

Đặng Thu Thảo chia sẻ khi cô chào đời, mẹ cô vốn rất yêu thích vẻ đẹp của Hoa hậu Lý Thu Thảo nên đã đặt tên cô là Đặng Thu Thảo với mong muốn cô cũng sẽ được xinh đẹp như vậy. Tuổi thơ Tân Hoa Hậu gắn liền với những con sông, với miền quê đầy nắng gió.

"Từ nhỏ, mỗi khi tôi đi đến đâu, mọi người cũng trêu đùa rằng “xinh và cao thế này là phải đi thi Hoa Hậu đó nha”. Ước mơ một ngày nào đó mình sẽ chinh phục được đỉnh cao Hoa Hậu cũng được tôi ấp ủ từ đó".

Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo
Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo

Đăng quang Hoa Hậu khi chỉ mới 21 tuổi, là chủ nhân sắc đẹp điển hình của sông nước miền Tây cũng như của Việt Nam, Đặng Thu Thảo luôn quan niệm cái đẹp không chỉ là vẻ đẹp hình thức bên ngoài mà cái đẹp còn tồn tại trong cách hành xử, trong tâm hồn và cả tri thức. Bên cạnh đó, Tân Hoa Hậu Việt Nam cũng đã rất tự hào khi trở thành người đầu tiên của miền Tây sông nước nhận được danh hiệu danh giá này.

Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc khi là người đầu tiên đến từ Bạc Liêu nhận được giải thưởng danh giá Hoa hậu Việt Nam. Đây cũng chính là niềm vinh dự lớn lao cho bản thân, gia đình và quê hương của Thảo".

Chia sẻ cảm xúc trong giờ phút vinh quang, Đặng Thu Thảo nói rằng cô đã quên mất rằng mình đang đứng trước hàng nghìn khán giả, người đẹp luôn nghĩ về cha mẹ, về quê hương đã nuôi nấng tuổi thơ cô. "Theo phản xạ tự nhiên, tôi đi quanh sân khấu chào khán giả mà trong đầu cứ miên man 'Có phải tôi đã trở thành Hoa Hậu Việt Nam?'".

Đặng Thu Thảo và lối sống của người con gái miền Tây sông nước

Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống, nhiều người đặt thẳng vấn đề, “liệu Hoa hậu có lấy chồng ngoại quốc". Tân Hoa Hậu Việt Nam 2012 đã bày tỏ rằng chuyện hôn nhân nên xuất phát từ tình yêu chân thành. Với Đặng Thu Thảo, nếu đó là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh và biết quý trọng giá trị đạo đức thì ngoại quốc hay Việt Nam đều quý cả.

Phần thi trang phục áo dài. Trước khi tham dự HHVN 2012, người đẹp đã sở hữu danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012.

Trước câu chuyện của Hoa Hậu Mỹ Xuân bán dâm, Đặng Thu Thảo chia sẻ quan điểm của mình rằng với vị trí và khả năng của cô, cô có thể tự tin nuôi sống bản thân và giúp đỡ gia đình mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

Người đẹp cho biết, hiện tại cô chưa có người yêu, cô không đặt trước hình mẫu người yêu lý tưởng của mình mà sẽ đón nhận một cách tự nhiên nhất. Người đẹp mong muốn rằng người yêu của cô sẽ là một người có tấm lòng nhân ái, bản lĩnh và hiểu biết.

Thể hiện ước muốn của mình, Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tôi mong muốn có một gia đình luôn ngập tràn tiếng cười. Mọi người trong gia đình có thể san sẻ những buồn vui và hạnh phúc trong cuộc sống".

Đại diện cho người con gái miền Tây sông nước, Đặng Thu Thảo cho biết rằng nhiều người phụ nữ miền Tây đã rất thành công trên mọi lĩnh vực của xã hội và được nhiều người kính nể. "Tôi đang noi theo những tấm gương sáng đó để học tập, tôi hy vọng mọi người đừng đánh đồng con gái miền Tây như vậy. Ở đâu cũng có người tốt và người chưa tốt. Riêng tôi, tôi chọn cho mình cách sống sao cho hạnh phúc, thanh thản tâm hồn và không để gia đình, người thân, bạn bè và những người xung quanh phải buồn lòng vì mình".

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012 đã kết thúc, Tân Hoa Hậu đã chính thức bước sang trang mới với vị trí mới, địa vị mới.

Thu Thảo chia sẻ cô sẽ dành thời gian đến thăm một số nhà tình thương- nơi có nhiều mảnh đời và bất hạnh và kém may mắn trong xã hội để san sẻ phần nào. Hiện tại, trên tất cả, Đặng Thu Thảo chia sẻ rằng cô mong được về Bạc Liêu để thăm ông bà, cha mẹ, hàng xóm…Cô muốn mua gạo phát tặng cho bà con nghèo ở bệnh viện và sau đó cô sẽ trở lại Cần Thơ để làm những hoạt động tương tự.

Theo VOV
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét