Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Khách hàng chết đứng vì bị Công ty cổ phần Hạ Long chiếm dụng vốn


Hàng chục khách hàng rơi vào cảnh điêu đứng như chị Lan

Bức xúc vì cách làm ăn mập mờ và thiếu tôn trọng khách hàng, ngày 4/8/2012, chị L đến Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long hiện chuyển về 73 Hoàng Ngân để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến chậm trễ trong việc chuyển tiền. Tại buổi làm việc, đại diện Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long hứa khách hàng sẽ được nhận thông báo đóng nốt 10% còn lại và nhận nhà vào ngày 15/8/2012.

Nhưng đến ngày 15/8/2012, chị L vẫn không nhận được nhà hoặc bất cứ thông báo nào của Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long. Thêm một lần nữa chị L đến trụ sở Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long nhưng chỉ nhận được những lời giải thích vòng vo, thiếu thuyết phục từ đơn vị phân phối.

Ức chế trước cách hành xử thiếu trung thực của đơn vị phân phối, chị L đã làm đơn tố cáo hành vi chiếm dụng vốn bất hợp pháp của Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long. Chị L đề nghị Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long chuyển nốt 20% số tiền của khách hàng cho chủ đầu tư. Với tư cách chủ đầu tư, Hancic cũng phải thể hiện trách nhiệm giúp những khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính với đơn vị phân phối là Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long sớm nhận nhà để ổn định cuộc sống.

Ngày 17/8/2012, PV Dân trí đã đến trụ sở Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long mới chuyển về số 73 Hoàng Ngân để liên hệ làm việc. Tuy nhiên, cả tòa nhà trong tình trạng "cửa đóng then cài", nỗ lực liên hệ qua điện thoại với Giám đốc Phạm Văn Quỳnh cũng bất thành. Trước đó, hàng chục khách hàng lên tiếng tố cáo hành động giữ 20% vốn mua căn hộ chung cư CT3 Trung Văn của Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long, đại diện hội khách hàng còn "biểu tình" đòi Công ty CPĐT và phát triển thương mại Hạ Long giao nhà.

Báo Dân trí sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Vũ Văn Tiến – Ngọc Cương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét