Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Mega Star đầu tư rạp chiếu phim tại Hạ Long


Theo đó, trong năm 2013 khi ra mắt tại Quảng Ninh, Rạp chiếu phim Mega Star sẽ đáp ứng được nhu cầu về giải trí và thưởng thức điện ảnh của người dân Hạ Long.

Theo biên bản thỏa thuận, Mega Star sẽ chính thức đầu tư xây dựng cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ngay tại trung tâm của Thành phố Hạ Long – TTTM Marine Plaza. Marine Plaza là dự án trung tâm thương mại, giải trí và bán lẻ nằm trong quần thể Khu đô thị HaLong Marina. Đây là khu đô thị mới hiện đại nhất tỉnh Quảng Ninh về cơ sở hạ tầng, giao thông và các dịch vụ tiện ích hàng đầu được  quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các phân khu chức năng như: Biệt thự, Căn hộ cao cấp, Nhà phố, Khách sạn, Nhà hàng, Trường học, Bến tàu, Siêu thị, khu ẩm thực, khu thể thao và Trung tâm vui chơi giải trí, Phố đi bộ, Bể bơi ngoài trời, Bãi biển nhân tạo, Bến tàu và công viên cây xanh… Nằm giữa trung tâm của Bãi Cháy và Tuần Châu, HaLong Marina được qui hoạch là trung tâm Thành phố mới của Hạ Long, hứa hẹn mang lại một phong cách sống văn minh và hiện đại cho một số lượng lớn dân cư tại đây.

Mega Star đầu tư rạp chiếu phim tại Hạ Long, Thị trường - Tiêu dùng,

TTTM Marine Plaza là một trong những hạng mục quan trọng của Khu đô thị và gồm nhiều các dịch vụ vui chơi giải trí đặc sắc như: Vòng tròn đu quay khổng lồ lớn nhất Việt Nam cao 90m, Công viên nước rộng 3ha, BBQ Garden độc đáo rộng 1ha, Bãi biển nhân tạo, khu nhà hàng có diện tích 8,500m2 và Khu bán lẻ rộng 17,000m2…

Mega Star đầu tư rạp chiếu phim tại Hạ Long, Thị trường - Tiêu dùng,

MegaStar là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và lớn nhất Việt Nam. Hiện nay Mega Star đã có mặt tại các tỉnh thành lớn trong cả nước. phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm đến rạp thưởng thức các tác phẩm điện ảnh của Hollywood, Thế giới và Việt Nam. MegaStar mong muốn tiếp tục mang đến những trải nghiệm điện ảnh thú vị và đặc sắc đến cho khán giả tại Thành phố du lịch Hạ Long, góp phần vào sự phát triển chung của Khu đô thị mới hiện đại nhất Quảng Ninh. Với quy mô đầu tư của tập đoàn, Megastar tại Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành 1 trong những rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam và là địa điểm lý tưởng để tổ chức những "Lễ hội điện ảnh" trong và ngoài nước  và là nơi gặp gỡ ưa thích của các nhà sản xuất phim để trình làng những bộ phim mới nhất.

Mega Star đầu tư rạp chiếu phim tại Hạ Long, Thị trường - Tiêu dùng,

Sự kiện trên sẽ góp phần làm phong phú các hoạt động vui chơi giải trí tại Hạ Long cho người dân địa phương và khách du lịch và nhận được sự quan tâm của các ban ngành lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh. Dự kiến đi vào hoạt động trong năm 2013 TTTM Vui chơi giải trí Marine Plaza hứa hẹn trở thành một điểm đến hấp dẫn và lý thú nhất tại Hạ Long.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét