Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Xem thí sinh Vietnam's Next Top Model nhảy múa trong hang Trống


Cười hết cỡ ở buổi tiệc trong hang

 

Chuẩn bị hành trang để lần đầu tiên di chuyển trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model nhưng cũng là lần đầu tiên xa nhà của không ít những thí sinh, các cô gái ngậm ngùi rơi nước mắt khi gọi điện về cho gia đình trước khi bị BTC giữ lại điện thoại. Mang cảm xúc hồi hộp và tò mò khi được di chuyển nhưng không biết minh sẽ được đi đâu,  bất ngờ khi được hội ngộ thí sinh 2 miền Nam Bắc, choáng ngợp khi được chứng kiến tận mắt du thuyền 5 sao Âu Cơ sang trọng.

 

Xuân Lan hướng dẫn thí sinh

 

Tiếc nuối và vỡ òa vui mừng trong buổi đánh giá với ban giám khảo

 

Mọi căng thẳng cũng được lên đến đỉnh điểm khi gặp lại ban giám khảo tại buổi đánh giá và loại. Giám khảo Xuân Lan gọi lên từng người và nhận xét, đánh giá thẳng thắn. Các thí sinh liên tục rơi nước mắt vì tiếc nuối cho phần thể hiện không tốt và không thật sự hết sức của mình. Hồng Tâm, Thiên Trang, Ngọc Thúy đã căng thẳng cực độ khi bị Xuân Lan nếu rõ thái độ cũng như không chịu nỗ lực hết mình, Nguyễn Ngân lại tự bật khóc vì cho rằng mình đã không làm tốt nhất có thể và trân trọng những cơ hội đang đến với mình.

 

Các cô gái háo hức và chăm chú

 

Hải Yến là một thí sinh vô cùng tự tin từ đầu đến cuối tập nhưng cuối cùng cô gái cá tính này lại tỏ thái độ không cam tâm khi biết kết quả là không loại người nào. "Cần phải có người đi người ở thì mới công bằng", Hải Yến chia sẻ. Và sau những giọt nước mắt ngắn dài, Thiên Trang đã lấy lại bình tĩnh và thách thức: "Các bạn không nằm trong top nguy hiểm, các bạn hãy chờ đó cũng có ngày chúng tôi sẽ loại các bạn ra khỏi cuộc thi".

 

Những cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model như Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy lẫn Thùy Dương và nhiều thí sinh khác hiện tại vẫn lên trang cá nhân của mình để hồi tưởng lại những cảm xúc bản thân đã trải qua trong quá trình tham gia cuộc thi.

 

 

MV



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét