Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Next Top Model 2012: Còn nhiều thử thách


Làm việc không ngừng nghỉ

Để có được những cảnh quay tuyệt đẹp và hoành tráng trên du thuyền 5 sao Âu Cơ tại Vịnh Hạ Long, ekip Vietnam's Next Top Model đã phải trải qua 5 ngày làm việc liên tục với những giây phút nghỉ ngơi vô cùng ít ỏi.

Có thể nói, Vietnam's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế với những cảnh quay phong phú nhất và di chuyển nhiều nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này; chính vì thế mà ekip thực hiện cũng vất vả và hết sức linh động để kết hợp sao cho đúng "guồng" của chương trình. 

Thí sinh miền Nam gặp nhau tại Ly Club ở TP HCM, thí sinh miền Bắc gặp nhau tại Ly Club Hà Nội, sau đó 2 miền gặp nhau tại khách sạn Royal Lotus Hotel Hạ Long và điểm đến tiếp theo là du thuyền Âu Cơ. 4 địa điểm dừng chân của các thí sinh là 4 ekip đã chờ sẵn đảm bảo từng cảm xúc thật của thí sinh được vào hình mà không phải quay đi quay lại nhiều lần.

Toàn bộ ekip đã phải làm rất miệt mài để có được những khung hình đẹp

Với hơn 200 thành viên từ đạo diễn, quay phim, biên tập, âm thanh, ánh sáng, quản lí thí sinh… với 2 năm kinh nghiệm thực hiện hai mùa Vietnam's Next Top Model, họ đã làm việc miệt mài với tất cả sự chuyên nghiệp và tâm huyết dành cho các thí sính.

Sau mỗi hoạt động của chương trình, các thí sinh đều có những giây phút nghỉ để đảm bảo sức khỏe và thần thái tốt khi lên hình, nhưng ekip thì phải làm việc liên tục khi có bất cứ động tĩnh gì của thí sinh. Họ phải luôn ở tư thế sẵng sàng để lấy được tất cả các cảm xúc thực tế nhất.

Clip hậu trường Vietnam's Next Top Model 2012:

Ekip được chia ra làm nhiều nhóm nhỏ để chia sẻ công việc một cách hài hòa. Kể cả những biên tập được phân công theo sát các thí sinh và nắm bắt cảm xúc của những cô gái cũng không biết mình sẽ đi đâu.

Biên tập viên Hương Đặng chia sẽ: "Chúng tôi chỉ được biết duy nhất là các thí sinh sẽ đến Vịnh Hạ Long nhưng không biết thí sinh hai miền sẽ gặp nhau vào lúc nào và ở đâu… Điều đó không chỉ khiến thí sinh bất ngờ mà những biên tập cũng bất ngờ không kém. Mọi thông tin đều được bí mất chính vì vậy những cảm xúc chúng tôi ghi nhận được đều là thật mà không có yếu tố "diễn" nào ở đây".

Cười hết cỡ ở buổi tiệc trong hang

Chuẩn bị hành trang để lần đầu tiên di chuyển trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model nhưng cũng là lần đầu tiên xa nhà của không ít những thí sinh, khiến các cô gái không khỏi buồn bã khi gọi điện về cho gia đình trước khi bị Ban tổ chức giữ lại điện thoại.

c thí sinh đã rất vui vẻ tại buổi tiệc trong hang Trống

Nhưng toàn bộ tập 2 phát sóng vào 26/8, giúp khán giả thấy các thí sinh  thoải mái nhất là tham dự buổi tiệc trong hang Trống và cười hết cỡ khi lắc lư trong điệu nhạc sôi động. Có lẽ âm nhạc đã giúp cho các cô gái trẻ được thả lỏng cảm xúc.

Clip các thí sinh vui hết cỡ tại hang Trống:

Ngọc Thúy đã đứng dậy và lôi kéo các bạn còn lại đứng lên nhảy nhót, Nguyễn Ngân, Dương Thanh và Huyền Trang là những cô gái vô cùng năng động, nhảy nhót hết mình đem lại tiếng cười cho các các bạn còn lại cũng như Ban giám khảo.

Phút đáng giá căng thẳng và hổi hộp

Sau khi được đưa tới Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh 31 thí sinh đã lần lượt được trải nghiệm những hoạt động cũng như thử thách của chương trình thì việc đánh giá phân loại của Ban giám khảo là điều khiến các thí sinh hồi hộp nhất.

Xuân Lan đã đánh giá thẳng thắn, các thí sinh liên tục rơi nước mắt vì tiếc nuối cho phần thể hiện không tốt và không thật sự hết sức của mình.

Ban giám khảo gọi từng thí sinh lên để nhận xét sau những thử thách

Hồng Tâm, Thiên Trang, Ngọc Thúy đã căng thẳng cực độ khi bị Xuân Lan nếu rõ thái độ cũng như không chịu nỗ lực hết mình; Nguyễn Ngân lại tự bật khóc vì cho rằng mình đã không làm tốt nhất có thể và trân trọng những cơ hội đang đến với mình.

Nhưng mọi cảm xúc đều được vỡ òa khi biết được kết quả rằng không ai bị loại và tất cả đều tiếp tục được vào vòng tiếp theo. Sự bất ngờ pha lẫn hạnh phúc làm cho môt số thí sinh không thể đứng vững và phải quay qua ôm lấy bạn bên cạnh.

Clip giám khảo Xuân Lan nhận xét từng thí sinh:

Tuy nhiên đây mới chỉ là những khởi đầu của chương trình Vietnam's Next Top Model 2012, còn rất nhiều thử thách khó khăn phía trước mà các thí sinh sẽ phải tự mình vượt qua. Khi đó việc đánh giá phân loại cũng sẽ gắt gao hơn và chắc chắn sẽ có những thí sinh phải chia tay cuộc thi./.

Article source: http://baodongnai.com.vn/vanhoa/201208/Trao-giai-thuong-van-hoc-nghe-thuat-Trinh-Hoai-duc-lan-thu-3-2182861/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét