Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Thí Sinh Next Top chèo thuyền Kayak giữa Vịnh Hạ Long


Trong tập 2, 31 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết của chương trình Người Mẫu Việt Nam-Vietnam's Next Top Model sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên du thuyền Âu Cơ – du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất tại Vịnh Hạ Long. 

Sau những bài học đào tạo cũng như những hoạt động ngoại khóa giúp các thí sinh như xích lại gần nhau hơn, thì giờ đây các cô gái của chúng ta bắt đầu bước vào với thử thách đầu tiên để làm nóng không khí của cuộc thi, đó chính là đua thuyền Kayak ngay trong không gian hùng vĩ của Vịnh Hạ Long. Sức hấp dẫn của Kayak nằm trong chính bản chất phiêu lưu mạo hiểm và lòng can đảm, sự bình tĩnh, cùng tính kiên trì.

Các thí sinh vô cùng thích thú và hào hứng với bộ môn chèo thuyền khá mới lạ này, ngoài ra các bạn cũng phải thể hiện tinh thần đồng đội, làm việc nhóm với nhau trong thử thách để xem đội nào sẽ là người thắng cuộc. Trước khi bắt đầu thử thách, các thí sinh được hướng tận tình cách mặc áo phao và cách thức chèo thuyền như thế nào để hiệu quả và an toàn nhất.

Xuyên suốt quá trình của cuộc thi khá căng thẳng những cũng có nhiều bất ngờ thú vị và tràn ngập tiếng cười sảng khoái. Không khí sôi nổi như làm tăng lên sức nóng của bãi biển Hạ Long trong những ngày hè.

Một số hình ảnh thí sinh Next top chèo thuyền Kayak./.

31 thí sinh di chuyển đến khu vực chèo thuyền Kayak, nghe thuyền trưởng Âu Cơ hướng dẫn cách chèo thuyền

Nguyễn Ngân được HLV hướng dẫn mẫu cho các bạn

Thí sinh thích thú ùa chạy để chọn chiếc thuyền của mình

Các bạn đều được trang bị áo phao rất kĩ càng

Chuẩn bị phần thử thách khó khăn

Cuộc thử thách diễn ra vô cùng hào hứng

Chèo thuyền không đơn giản chút nào, Thiên Trang và Kha Mỹ Vân đã bị lật thuyền.

Hồng Tâm và Cao Hà phải nhờ sự trợ giúp mới có thể vào bờ

Và cuối cùng các bạn đã hoàn thành phần thi của mình

Kết thúc thử thách và lên tàu ra về


Thanh Thanh/VOV Online



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét